1 năm sau thay đổi thương hiệu, chứng khoán Nhất Việt (VFS) có những gì?

Chứng khoán Nhất Việt: Tham vọng phát triển nhanh chóng với chiến lược thông minh

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán Việt Nam đang ngày càng sôi động, chứng khoán Nhất Việt (VFS) thể hiện rõ tham vọng trở thành công ty chứng khoán phát triển nhanh chóng, tập trung vào việc thay đổi hình ảnh và xây dựng hệ thống sản phẩm chuyên biệt, tiếp cận nhiều hơn với các nhóm khách hàng cá nhân.

Tăng vốn điều lệ, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh

VFS dự kiến tăng vốn điều lệ lên 2.400 tỷ VNĐ thông qua việc phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 1:1, tương ứng với việc phát hành 120 triệu cổ phiếu với giá chào bán là 10.000 đồng/cổ phiếu. Nguồn vốn bổ sung này sẽ giúp VFS tăng tổng vốn điều lệ lên gấp đôi so với cuối năm 2023, đồng thời hỗ trợ công ty đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đầu tư cơ sở hạ tầng công nghệ, phát triển năng lực công nghệ tài chính, nghiên cứu áp dụng hệ thống chat bot, AI bot để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Công nghệ là yếu tố cạnh tranh quan trọng

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán đang ngày càng phát triển, thanh khoản tăng cao và hệ thống KRX sắp đi vào vận hành với nhiều sản phẩm mới, các công ty chứng khoán đều xác định công nghệ là yếu tố cạnh tranh quan trọng để tạo sự khác biệt. VFS liên tục tập trung cải tiến công nghệ và nghiên cứu các sản phẩm Chatbot, AI bot đưa vào ứng dụng chăm sóc khách hàng. Tháng 7/2024, VFS hoàn thành nâng cấp Trading 2.0 cập nhật các tính năng tiện ích mới trên các nền tảng giao dịch trực tuyến (Web trading, App Trading), nhằm gia tăng năng lực, tốc độ xử lý, tối ưu trải nghiệm giao dịch của khách hàng.

Tái định vị thương hiệu và ra mắt bộ sản phẩm chuyên biệt

Tháng 6/2023, VFS tái định vị thương hiệu với hình ảnh mới và ra mắt thông điệp kinh doanh “Giải pháp vừa vặn, đầu tư thông minh”. “Giải pháp vừa vặn” được định nghĩa là tập trung mang đến những giải pháp tài chính tổng thể mang tính thực tiễn cao, được điều chỉnh linh hoạt phù hợp với từng nhu cầu thực sự của khách hàng và đối tác. Tròn 1 năm sau thời điểm tái định vị hình ảnh, VFS tiếp tục ra mắt bộ sản phẩm bao gồm VFS NEW dành cho khách hàng mới, VFS GROW dành cho khách hàng đầu tư tăng trưởng ổn định, VFS MARGIN+ dành cho khách hàng muốn tối ưu đòn bẩy tài chính, VFS PRO dành cho nhà đầu tư nhiều năm kinh nghiệm.

VFS EXPERT: Đồng hành cùng nhà đầu tư với đội ngũ chuyên gia cao cấp

VFS EXPERT là sản phẩm nổi bật trong bộ sản phẩm mới, được giới thiệu cùng với đội ngũ chuyên gia cao cấp Tư vấn Đầu tư Chứng khoán với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành. Với mục tiêu đồng hành cùng các nhà đầu tư, sản phẩm VFS EXPERT nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Thay vì chỉ được tư vấn bởi chuyên viên môi giới, nhà đầu tư có thể lựa chọn chuyên gia cao cấp phù hợp với phong cách đầu tư và nhận tư vấn chuyên sâu 1:1, bắt nhịp liên tục cùng tình hình thị trường. Đây là lợi thế rất lớn dành cho những nhà đầu tư muốn lựa chọn người tư vấn, ít thời gian theo sát thị trường, cần những tư vấn kịp thời để ra quyết định đầu tư hiệu quả.

Tiềm năng phát triển và sự đầu tư nghiêm túc của VFS

Việc VFS đã và đang chủ động xây dựng nền tảng từ nguồn vốn, công nghệ, hình ảnh cho đến sản phẩm cho thấy tiềm năng phát triển cùng sự đầu tư nghiêm túc, đồng bộ để đón đầu những cơ hội mới của doanh nghiệp này. Với chiến lược phát triển TTCK đến năm 2030, Việt Nam hướng đến mục tiêu đạt mốc 11 triệu tài khoản, đồng thời cùng với việc nâng hạng thị trường nhằm thu hút thêm nguồn vốn đầu tư lớn, ngành chứng khoán còn dư địa phát triển rất lớn. VFS đang nỗ lực để trở thành một trong những công ty chứng khoán dẫn đầu, đóng góp tích cực vào sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top