Phân tích kỹ thuật phiên chiều 23/08: Sắc đỏ bao trùm thị trường

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 23/08: Sắc đỏ bao trùm thị trường

Phiên giao dịch ngày 23/08/2024 chứng kiến sắc đỏ bao trùm thị trường, với nhiều mã cổ phiếu giảm điểm trong bối cảnh chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng lên và tiến sâu vào vùng quá mua (overbought). Điều này cho thấy khả năng rung lắc và điều chỉnh có thể xảy ra trong các phiên tới nếu tín hiệu bán xuất hiện trở lại.

VN-Index: Tiếp tục nằm trên đường MA

VN-Index giảm điểm trong phiên sáng ngày 23/08/2024, với khối lượng giao dịch sụt giảm nhẹ, phản ánh tâm lý nhà đầu tư không mấy lạc quan. Tuy nhiên, VN-Index vẫn tiếp tục nằm trên đường MA, sau khi cắt lên trên nhóm đường MA ngày và MA ngày, trong bối cảnh chỉ báo MACD tiếp tục hướng lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó. Nếu đà phục hồi được duy trì, triển vọng lạc quan trung hạn sẽ càng được củng cố thêm.

HNX-Index: Test lại đáy cũ tháng 6/2024

HNX-Index giảm điểm nhẹ trong phiên ngày 23/08/2024, với thanh khoản chưa có sự cải thiện rõ ràng trong phiên sáng, cho thấy tâm lý phân vân của các nhà đầu tư. HNX-Index đang test lại đáy cũ tháng 6/2024 (tương đương vùng 235-240 điểm), trong bối cảnh chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng lên và tiến sâu vào vùng quá mua (overbought). Nếu tín hiệu bán xuất hiện trở lại và chỉ số thất bại trong việc test lại ngưỡng kháng cự này, rủi ro điều chỉnh sẽ tăng cao trong các phiên tới.

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC): Tăng giá và test đường MA

Trong phiên sáng 23/08/2024, DIC tăng giá cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng nhẹ, cho thấy tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư. Giá cổ phiếu đang test đường MA ngày, trong bối cảnh chỉ báo MACD tiếp tục hướng lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó. Nếu vượt thành công ngưỡng kháng cự này, triển vọng lạc quan trung hạn sẽ quay trở lại trong các phiên tới.

CTCP Vĩnh Hoàn (VHC): Bật tăng sau khi cắt lên trên đường Middle của Bollinger Bands

Trong phiên sáng 23/08/2024, VHC tăng giá cùng với thanh khoản vượt mức trung bình 20 phiên, cho thấy nhà đầu tư đang giao dịch khá sôi động. Bên cạnh đó, giá cổ phiếu bật tăng sau khi cắt lên trên đường Middle của Bollinger Bands, trong bối cảnh chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng lên và tiến sâu vào vùng quá mua (overbought). Nếu tín hiệu bán xuất hiện trở lại, yếu tố rung lắc có thể xảy ra trong các phiên tới.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top