Theo dấu dòng tiền cá mập 23/08: Tự doanh và khối ngoại giao dịch trái chiều

Dòng Tiền Cá Mập Ngày 23/08: Tự Doanh Và Khối Ngoại Giao Dịch Trái Chiều

Phiên giao dịch ngày 23/08 chứng kiến ​​sự đối lập trong hoạt động giao dịch của khối tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại. Trong khi tự doanh mua ròng hơn 261 tỷ đồng, khối ngoại lại bán ròng hơn 137 tỷ đồng.

Tự Doanh Mua Ròng Mạnh

Ở chiều mua, tự doanh tập trung vào các mã cổ phiếu như [Tên cổ phiếu 1] với giá trị mua ròng gần 34 tỷ đồng, tiếp theo là [Tên cổ phiếu 2] và [Tên cổ phiếu 3] với giá trị mua ròng lần lượt hơn 29 tỷ đồng và gần 28 tỷ đồng. Điều này cho thấy tự doanh đang kỳ vọng vào triển vọng tích cực của các cổ phiếu này trong thời gian tới.

Khối Ngoại Bán Ròng Liên Tục

Khối ngoại tiếp tục bán ròng trong phiên thứ ba liên tiếp. Điểm nhấn là [Tên cổ phiếu 4] bị bán ròng gần 138 tỷ đồng, vượt xa các cổ phiếu khác như [Tên cổ phiếu 5] (gần 47 tỷ đồng), [Tên cổ phiếu 6] (hơn 46 tỷ đồng), và [Tên cổ phiếu 7] (gần 42 tỷ đồng). Mặt khác, [Tên cổ phiếu 8] dẫn đầu chiều mua với giá trị mua ròng hơn 122 tỷ đồng, vượt trội so với các mã khác như [Tên cổ phiếu 9] (hơn 61 tỷ đồng), [Tên cổ phiếu 10] (hơn 47 tỷ đồng).

Kết Luận

Sự giao dịch trái chiều giữa tự doanh và khối ngoại cho thấy sự phân hóa trong thị trường. Các nhà đầu tư cần theo dõi sát sao động thái của các dòng tiền này để đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top