VIB triển khai loạt ưu đãi dịp 28 năm thành lập

Sinh nhật VIB: Ưu đãi “khủng”, quà tặng hấp dẫn

Nhân dịp kỷ niệm 28 năm thành lập (18/9/1996 – 18/9/2024), VIB triển khai chương trình ưu đãi “Vui sinh nhật, quà bất tận” với hàng loạt phần quà giá trị dành cho khách hàng. Từ nay đến 16/9, khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số MyVIB sẽ được tích điểm đổi quà hấp dẫn. 10 khách hàng có điểm tích lũy cao nhất sẽ nhận được hai chiếc iPhone 15 Pro Max và 8 tai nghe Apple AirPods Pro. Ngoài ra, 328 khách hàng có điểm tích lũy cao nhất mỗi tuần sẽ nhận được 40 cặp vé hạng GA xem concert, 8 áo khoác và 280 nón độc quyền.

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mới

VIB dành tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mới mở thẻ tín dụng. 2.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mở thẻ tín dụng và có chi tiêu tối thiểu từ 600.000 đồng sẽ nhận hoàn tiền 280.000 đồng. Đặc biệt, 200 khách hàng đăng ký mở thẻ trong ngày 18/9 và có chi tiêu từ 6 triệu đồng sẽ nhận hoàn tiền 2,8 triệu đồng. Không chỉ vậy, khách hàng mở mới thẻ tín dụng và phát hành trong thời gian diễn ra chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” sẽ có cơ hội nhận ưu đãi lãi suất từ 9,9% trong 90 ngày đầu tiên kể từ lúc phát hành thẻ. Chương trình áp dụng đồng thời với ưu đãi hoàn phí thường niên năm đầu và thỏa điều kiện chi tiêu của VIB.

Lãi suất hấp dẫn cho khách hàng gửi tiết kiệm

Khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn 1-36 tháng (không áp dụng gửi ngoại tệ) tại quầy giao dịch hoặc qua các kênh trực tuyến của VIB từ nay đến ngày 9/10 sẽ được cộng 0,28% lãi suất. Ưu đãi này áp dụng đồng thời với chính sách cộng thêm lãi suất cho khách hàng mới trong tháng, khách hàng sử dụng gói tài khoản Diamond, Sapphire, iBusiness, Reserved, sBusiness. Tổng lãi suất không vượt quá lãi suất tiết kiệm trần do Ngân hàng Nhà nước quy định.

MyVIB: Ngân hàng số tiên phong ứng dụng công nghệ

VIB là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào dịch vụ ngân hàng số. MyVIB, ứng dụng ngân hàng số của VIB, được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người dùng. Ứng dụng liên tục nâng cao bảo mật với các công nghệ tiên tiến như xác thực sinh trắc học (vân tay và khuôn mặt), xác thực hai yếu tố (2FA) và công nghệ NFC. Ngoài ra, VIB ứng dụng thực tế tăng cường (AR) vào MyVIB, cho phép người dùng truy cập thông tin và dịch vụ ngân hàng một cách sinh động và dễ tiếp cận hơn. Công nghệ Cloud-native giúp xây dựng và vận hành ứng dụng trên nền tảng điện toán đám mây, tăng cường khả năng mở rộng, vận hành linh hoạt và bảo mật cao. Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ, MyVIB đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như “Giải thưởng ứng dụng ngân hàng di động thân thiện nhất Việt Nam 2024”, “Ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ Tương tác thực tế ảo (AR) vào Thẻ tín dụng tại Việt Nam” (do Visa và Mastercard trao tặng).

VIB: Hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam

Với những nỗ lực không ngừng trong việc ứng dụng công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, VIB đã ghi nhận nhiều thành tựu đáng kể trong 28 năm qua. VIB đặt mục tiêu trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam, mang đến những dịch vụ tài chính tiện ích, an toàn và hiệu quả cho khách hàng.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top