Bão Yagi làm một công ty chứng khoán tại Hà Nội mất kết nối với HOSE

Bão Yagi gây gián đoạn kết nối của Công ty Chứng khoán Việt Tín với HOSE

Ngày 09/09/2024, Công ty Cổ phần Chứng khoán Việt Tín (Viet Tín Securities) thông báo về việc đường truyền kết nối từ công ty đến Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) đã bị gián đoạn do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi).

Nguyên nhân gián đoạn kết nối

Do ảnh hưởng của bão Yagi, đường truyền kết nối từ Viet Tín Securities đến HOSE bị gián đoạn. Cụ thể, cả hai đường truyền chính và dự phòng đều bị đứt kết nối vật lý do cây đổ làm đứt cáp. Viet Tín Securities đã thông báo đến HOSE vào lúc 9h sáng ngày 09/09 và phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông để khắc phục sự cố.

Khắc phục sự cố và phục hồi kết nối

Viet Tín Securities đã tích cực phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông để khắc phục sự cố và đến 20h ngày 09/09, đường truyền đã được kết nối thành công đến HOSE.

Thông tin về Viet Tín Securities

Viet Tín Securities có trụ sở chính tại Hà Nội, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực môi giới chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán và lưu ký chứng khoán. Công ty được cấp phép hoạt động kinh doanh chứng khoán vào năm 2006 với vốn điều lệ ban đầu 50 tỷ đồng. Hiện tại, vốn đầu tư chủ sở hữu của Viet Tín Securities đạt 138 tỷ đồng.

Bão Yagi gây thiệt hại nghiêm trọng

Cơn bão số 3 với cường độ mạnh đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các tỉnh miền Bắc, gây thiệt hại về người, công trình, kết cấu hạ tầng. Tình hình thiệt hại rất lớn và chưa thể thống kê chính xác. Toàn dân đang tích cực cùng nhau khắc phục hậu quả.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top