Vietnam Airlines sắp mở đường bay thẳng tới Italy

Vietnam Airlines Khai Thác Đường Bay Thẳng Hà Nội – Milan

Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội đến Milan (Ý) bằng máy bay Boeing 787 thân rộng, với tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ ba, thứ sáu và thứ bảy. Điều này nâng tổng số đường bay thẳng của hãng đến châu Âu lên 9, khẳng định vị thế là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam khai thác các đường bay thẳng từ Hà Nội và TP. HCM đến Paris (Pháp), Frankfurt (Đức), London (Anh). Hãng cũng dự kiến khai trương đường bay Hà Nội, TP. HCM đi Munich (Đức) vào đầu tháng 10 và tuyến TP. HCM đến Milan vào sau năm 2025.

Italy: Thị Trường Tiềm Năng Cho Hàng Không Việt Nam

Italy được xem là một trong những thị trường đầy tiềm năng cho ngành hàng không Việt Nam. Năm 2023, lượng khách du lịch từ Italy đến Việt Nam đạt 81.000 lượt, tăng 89% so với thời điểm trước dịch Covid-19. Trong quý I năm nay, số lượng khách từ Italy đến Việt Nam đã vượt 32% so với cùng kỳ năm 2019. Vietnam Airlines kỳ vọng đường bay mới sẽ thu hút khách du lịch từ Italy và khách hàng từ các nước châu Âu khác, dựa trên xu hướng tăng trưởng tích cực của các đường bay châu Âu sau đại dịch.

Kết Nối Việt Nam Với Toàn Cầu

Đại diện Vietnam Airlines cho biết việc khai thác đường bay mới là minh chứng cho nỗ lực mở rộng mạng lưới bay, kết nối Việt Nam với toàn cầu và mang đến nhiều lựa chọn hành trình cho hành khách. Để chào mừng sự kiện này, hãng triển khai chương trình ưu đãi vé khứ hồi với mức giá từ 14,8 triệu đồng (bao gồm thuế, phí) cho hành trình từ 1/7/2025 – 31/7/2025 và từ 17,3 triệu đồng (đã bao gồm thuế, phí) cho hành trình từ 1/8/2025 – 31/12/2025. Ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua vé từ nay đến hết ngày 12/11 tại website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức của hãng.

Quan Hệ Việt Nam – Italy

Việt Nam và Italy đã thiết lập quan hệ ngoại giao hơn 50 năm và là đối tác chiến lược. Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Italy trong ASEAN, và Italy là đối tác Liên minh châu Âu (EU) lớn thứ tư của Việt Nam. Kim ngạch thương mại song phương giữa hai nước liên tục tăng qua các năm, thể hiện mối quan hệ hợp tác phát triển mạnh mẽ.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top