Phân tích kỹ thuật phiên chiều 19/09: Tâm lý phân vân vẫn còn hiện hữu

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 19/09: Tâm lý phân vân vẫn còn hiện hữu

H2: Thị trường chứng khoán Việt Nam: Dấu hiệu lạc quan trở lại

Phiên giao dịch sáng ngày 19/09/2024, thị trường chứng khoán Việt Nam chứng kiến sự tăng điểm đồng loạt cùng với thanh khoản gia tăng đáng kể. Điều này cho thấy tâm lý nhà đầu tư dần lạc quan trở lại sau những phiên giao dịch đầy biến động.

Chỉ báo Stochastic Oscillator cho thấy tín hiệu mua trở lại, cho thấy tình hình đã bớt bi quan. Tuy nhiên, chỉ báo MACD vẫn đang dần thu hẹp khoảng cách với đường Signal sau khi cho tín hiệu bán trước đó. Nếu tín hiệu mua xuất hiện trở lại, kịch bản lạc quan ngắn hạn có thể quay trở lại trong các phiên tới.

H2: Phân tích kỹ thuật một số cổ phiếu

H3: Cổ phiếu

Trong phiên giao dịch ngày 19/09/2024, cổ phiếu tăng điểm cùng với khối lượng giao dịch chưa có sự cải thiện rõ ràng, cho thấy tâm lý phân vân của các nhà đầu tư.

Chỉ báo Stochastic Oscillator cho thấy tín hiệu mua trở lại, cho thấy tình hình đã bớt bi quan. Tuy nhiên, xuất hiện điểm giao cắt tử thần (Death Cross) giữa đường ngày và 0, cho thấy triển vọng lạc quan dài hạn đang dần kém sắc.

H3: Cổ phiếu CTCP Thép Nam Kim

Phiên sáng 19/09/2024, cổ phiếu CTCP Thép Nam Kim tăng giá đồng thời xuất hiện mẫu hình nến Rising Window cùng với khối lượng giao dịch vượt mức trung bình 20 phiên, cho thấy tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư.

Giá cổ phiếu đang test lại ngưỡng Fibonacci Projection 23.6% (tương đương vùng 20,700-21,500 điểm) trong bối cảnh chỉ báo MACD tiếp tục hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó. Nếu cổ phiếu bật tăng trở lại, kịch bản phục hồi ngắn hạn có thể xảy ra trong các phiên tới.

H3: Cổ phiếu CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt

Trong phiên sáng 19/09/2024, cổ phiếu CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt tăng giá mạnh cùng với khối lượng giao dịch tăng mạnh trong phiên sáng. Dự kiến khối lượng giao dịch sẽ vượt mức trung bình 20 ngay khi kết thúc phiên, cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá lạc quan.

Bên cạnh đó, giá cổ phiếu bật tăng sau khi test thành công đường ngày trong bối cảnh chỉ báo Stochastic Oscillator cho tín hiệu mua trở lại, càng củng cố thêm sức mạnh cho xu hướng tăng trung hạn của cổ phiếu.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top