PNJ được vinh danh tại giải JWA 2024

PNJ – Doanh nghiệp bán lẻ trang sức Việt Nam giành giải “Trao quyền xã hội” danh giá

PNJ, doanh nghiệp bán lẻ trang sức hàng đầu Việt Nam, đã vượt qua hàng trăm ứng viên sáng giá trên toàn cầu để giành giải thưởng “Trao quyền xã hội” (Social Empowerment) tại Giải thưởng Doanh nghiệp Kim hoàn Thế giới (JWA). Ban tổ chức JWA đánh giá cao cam kết của PNJ trong việc xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa hợp. Không chỉ là “đầu tàu” trong lĩnh vực bán lẻ Lifestyle tại Việt Nam, PNJ còn tiên phong trong chiến lược CSR, với nhiều sáng kiến tạo tác động tích cực cho cộng đồng.

Cam kết bền vững và trách nhiệm xã hội

Giải thưởng JWA năm nay lấy chủ đề “Phát triển bền vững” (Sustainability), nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiên phong trong việc thực hiện chiến lược bền vững và trách nhiệm xã hội. PNJ được đánh giá cao về các sáng kiến trao quyền cho nhóm thiểu số, thu hẹp khoảng cách xã hội, hỗ trợ người yếu thế đang đối mặt với những thách thức kinh tế. PNJ cũng được ghi nhận bởi những nỗ lực sáng tạo trong hoạt động CSR, góp phần tạo dựng môi trường làm việc hạnh phúc, công bằng cho người lao động.

Tầm nhìn và chiến lược ESG của PNJ

PNJ luôn bám sát triết lý “đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp”. Doanh nghiệp tập trung vào các sáng kiến về kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải nhà kính, quản lý chất thải, tăng cường hiệu quả năng lượng. Trong khía cạnh xã hội, PNJ đề cao DE&I (Diversity, Equity & Inclusion), phúc lợi nhân viên, tôn vinh giá trị tốt đẹp. PNJ cũng chủ trương xây dựng khung quản trị minh bạch, đảm bảo lợi ích các bên và tuân thủ pháp luật.

Nỗ lực và thành tựu của PNJ

PNJ đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong lĩnh vực CSR và ESG. Doanh nghiệp đã thực hiện nhiều chiến dịch tạo tác động tích cực như “Siêu thị mini 0 đồng”, “Đồng hành vượt cạn”, “Nâng cao nhận thức tự kỷ ở trẻ Việt Nam”, “Hành trình trang sức xuyên Việt”, “Thần Tài”,… PNJ cũng đã được vinh danh tại JWA trong nhiều năm liền, khẳng định vị thế là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực trang sức và cam kết phát triển bền vững.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top