Bất ngờ với số tiền ủng hộ từ các công ty chứng khoán trong danh sách sao kê của Mặt Trận Tổ Quốc

Sự ủng hộ của các doanh nghiệp chứng khoán cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Thực hiện lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước đã chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ thông qua Ban Vận động Cứu trợ Trung ương. Tính đến 17h ngày 19/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã nhận được hơn 1.495 tỷ đồng ủng hộ.

Sự tham gia tích cực của các công ty chứng khoán

Theo thông tin từ dữ liệu do Mặt Trận Tổ Quốc (MTTQ) cung cấp, nhiều công ty chứng khoán đã xuất hiện trong danh sách sao kê các khoản hỗ trợ, với tổng số tiền ủng hộ đáng kể. Đáng chú ý, đã ủng hộ số tiền 10.460.780.225 đồng (hơn 10,4 tỷ đồng) thông qua số tài khoản Vietcombank vào ngày 13/9. Đây là đơn vị ủng hộ nhiều nhất trong danh sách sao kê tính đến ngày 15/9 của MTTQ. Trên website của Chứng khoán SSI, công ty cho biết quỹ “Người SSI” đã huy động sự đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên công ty để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi. Đây là giai đoạn 1 của chương trình cứu trợ thiên tai, nhằm mục tiêu hỗ trợ khẩn cấp cho đồng bào. Trong giai đoạn tiếp theo, SSI sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ tái thiết cuộc sống và cơ sở hạ tầng dân sinh, giúp người dân sớm ổn định sau thiên tai.

Sự chung tay của các doanh nghiệp khác

Bên cạnh đó, cũng đã ủng hộ 300 triệu đồng thông qua số tài khoản Vietcombank. Công đoàn đóng góp gần 53 triệu đồng. ủng hộ 30 triệu đồng. thực hiện ủng hộ 25 triệu đồng thông qua số tài khoản Vietcombank. đã ủng hộ 6,8 triệu đồng giúp đồng bào chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt và sạt lở miền Bắc. Sự ủng hộ của các doanh nghiệp chứng khoán và các tổ chức, cá nhân khác là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, tương trợ của cộng đồng, góp phần giúp đồng bào vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top