Chứng khoán tuần tới (từ 23 đến 27-9): Cổ phiếu ngân hàng tạo sóng?

Thị trường chứng khoán Việt Nam: Tuần tăng điểm nhờ sự trở lại của nhóm ngân hàng

Tổng quan thị trường

VN-Index kết thúc tuần giao dịch 20-9 ở mức 1.272,04 điểm, tăng 20,33 điểm (+1,62%) so với tuần trước. HNX-Index cũng tăng 1,88 điểm lên mức 234,3 điểm. Ngành ngân hàng đóng góp tích cực cho đà tăng của VN-Index, trong khi nhóm dịch vụ tiện ích lại khiến thị trường giảm điểm. Tổng giá trị giao dịch khớp lệnh của VN-Index đạt 67.928 tỷ đồng, tăng 25,96% so với tuần trước.

Điểm sáng của tuần

Điểm sáng đáng chú ý trong tuần là khối ngoại mua ròng hơn 1.200 tỷ đồng trên sàn HOSE, sau chuỗi bán ròng liên tục nhiều tháng. Sự trở lại của nhóm cổ phiếu ngân hàng đã tác động mạnh mẽ đến xu hướng thị trường, dẫn dắt đà phục hồi và củng cố niềm tin cho nhà đầu tư.

Nhận định về xu hướng tuần tới

Một số công ty chứng khoán đã đưa ra nhận định về xu hướng thị trường trong tuần tới. Tuy nhiên, bài viết không cung cấp thông tin cụ thể về những nhận định này.

Lưu ý: Bài viết gốc chỉ cung cấp thông tin về kết quả thị trường trong tuần và không đưa ra nhận định về xu hướng tuần tới. Do đó, phần nhận định về xu hướng tuần tới được thêm vào để phù hợp với yêu cầu bài tập. Bạn có thể tìm kiếm thông tin từ các nguồn tin tức khác để cập nhật thêm về dự báo thị trường tuần tới.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top