FLC chốt ngày họp ĐHĐCĐ bất thường năm 2024

Thông báo về Đại hội đồng cổ đông bất thường của Tập đoàn FLC

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (MCK: FLC, sàn UpCOM) vừa công bố thông tin về việc tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024. Theo đó, FLC dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường vào lúc 8h ngày 15/10/2024, tại phòng họp tầng 5 tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. Nội dung cuộc họp tập trung vào việc lấy ý kiến miễn nhiệm, bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát; sửa đổi quy chế hoạt động của Hội đồng quản trị, ban kiểm soát; và các vấn đề khác thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng cổ đông.

Thay đổi nhân sự tại FLC

Bà Trần Thị Hương, Phó Tổng Giám đốc thường trực và người phụ trách quản trị của FLC, đã nộp đơn xin từ nhiệm các chức vụ này. Bà Hương cho biết quyết định này được đưa ra sau khi trao đổi với Chủ tịch Hội đồng quản trị về định hướng hoạt động quản trị, đầu tư và kinh doanh trong thời gian tới. Đơn từ nhiệm được bà Hương gửi vào ngày 21/8 và đề nghị chấm dứt các chức danh Thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc thường trực và người phụ trách quản trị trong thời gian sớm nhất. Tập đoàn FLC đã đồng ý cho bà Hương thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc thường trực và người phụ trách quản trị từ ngày 22/8. Bà Hương được bầu làm Phó Tổng Giám đốc thường trực từ 2/3/2023, thành viên Hội đồng quản trị từ 4/3/2023 và người phụ trách quản trị Tập đoàn FLC từ 16/5/2023.

Miễn nhiệm và bổ nhiệm nhân sự

Ông Nguyễn Thế Chung, Kế toán trưởng của FLC, đã được miễn nhiệm chức vụ này từ ngày 18/9/2024 do ông Chung có đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động. Thay thế ông Chung, ông Vũ Đình Cảnh được bổ nhiệm giữ vị trí Kế toán trưởng kể từ ngày 18/9/2024.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top