UOB Việt Nam đạt giải ngân hàng bán lẻ quốc tế

UOB Việt Nam: Nâng cao vị thế và mang lại giá trị cho khách hàng

Năm 2023 đánh dấu một bước tiến quan trọng của UOB Việt Nam khi ngân hàng hoàn tất thương vụ mua lại mảng bán lẻ của Citigroup. Điều này giúp UOB mở rộng đáng kể quy mô hoạt động và thị phần tại Việt Nam, trở thành ngân hàng bán lẻ toàn diện, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng. Danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng của UOB bao gồm thẻ tín dụng, cho vay tiêu dùng, vay thế chấp, mở tài khoản thanh toán, gửi tiền tiết kiệm, bảo hiểm và đầu tư.

Chuyển đổi số và dịch vụ khách hàng cá nhân hóa

Bên cạnh giải pháp tài chính, UOB cũng tập trung vào nâng cao dịch vụ khách hàng cá nhân hóa và cải tiến các sản phẩm. Điểm nhấn là ứng dụng GetBanker, được nâng cấp để đơn giản hóa quy trình đăng ký từ 24 giờ xuống còn 1 phút. Ứng dụng này còn bổ sung nhiều tính năng mới như theo dõi tiến độ hồ sơ, tiến độ chi trả hoa hồng và các trò chơi tương tác tích điểm đổi quà. Điều này giúp các nhà môi giới dễ dàng kết nối khách hàng cá nhân có nhu cầu vay thế chấp với ngân hàng.

Đặc quyền và ưu đãi độc quyền cho khách hàng

UOB thiết kế những đặc quyền và ưu đãi phù hợp với phong cách sống của khách hàng dựa trên dữ liệu phân tích nhu cầu, sở thích của họ, đặc biệt trong lĩnh vực giải trí và du lịch xuyên quốc gia. Với vai trò đối tác độc quyền bán vé trước của các sự kiện giải trí tầm cỡ quốc tế tại ASEAN, UOB giúp các chủ thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ dễ dàng sở hữu vé tham dự buổi trình diễn của Taylor Swift và Ed Sheeran trong năm 2023. Khách hàng còn được tặng kèm các ưu đãi trong gói du lịch UOB Travel với danh sách khách sạn lưu trú gần địa điểm diễn ra concert. Số lượng vé “Bán sớm” của UOB được bán hết nhanh chóng, kéo theo sự gia tăng lượng lớn khách hàng mới mở thẻ và mức độ sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ cũng tăng đáng kể.

Cam kết trách nhiệm xã hội

Bên cạnh mục tiêu kinh tế, UOB còn tích cực tham gia các sáng kiến trách nhiệm xã hội (CSR), thể hiện cam kết làm điều đúng đắn cho cộng đồng địa phương. Các chương trình CSR của UOB tập trung vào giáo dục, trẻ em, nghệ thuật và môi trường như chương trình chạy bộ gây quỹ UOB Heartbeat Run, cuộc thi nghệ thuật UOB Painting of the Year và chiến dịch trồng rừng Hành động xanh, tương lai xanh.

Tầm nhìn và chiến lược phát triển

Ông Paul Kim, Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính cá nhân UOB Việt Nam khẳng định, ngân hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều sự kiện giải trí quốc tế và mang đến những ưu đãi độc quyền, nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng mới. “Chúng tôi đang lên kế hoạch thiết lập các quan hệ đối tác toàn cầu trong lĩnh vực giải trí mỗi năm. Trong nửa năm tới, UOB không chỉ giới hạn đặc quyền bán vé trước ở các buổi hòa nhạc của nghệ sĩ US-UK, còn có C-Pop và K-Pop như Andy Lau, Stray Kids và ZEROBASEONE”, ông cho biết.

Sự công nhận từ cộng đồng và chuyên gia

ABF, tạp chí tài chính hàng đầu châu Á, đã trao tặng giải thưởng cho UOB Việt Nam ở hai hạng mục, thể hiện sự công nhận từ các chuyên gia tài chính và cộng đồng về những giải pháp, sản phẩm tạo được dấu ấn trong ngành. Điều này khẳng định sự nỗ lực của UOB trong việc nâng cao vị thế và mang lại giá trị cho khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành tài chính Việt Nam.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top