Bà Nguyễn Phương Hằng trở lại điều hành khu du lịch Đại Nam

Bà Nguyễn Phương Hằng được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Đại Nam

Ngày 24/9, Công ty cổ phần Đại Nam đã chính thức bổ nhiệm bà Nguyễn Phương Hằng vào vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất và kiêm chức CEO khu du lịch Đại Nam. Quyết định được ký bởi ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng “Lò Vôi”), Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Đại Nam, đồng thời là chồng của bà Hằng. Bà Hằng sinh năm 1971 và từng giữ chức Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam trước khi bị Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP HCM bắt giữ vào cuối tháng 3/2022 về hành vi vi phạm Điều 331 Bộ Luật Hình sự. Vào cuối tháng 9/2023, TAND TP HCM tuyên án bà Hằng 3 năm tù. Sau khi thụ án hơn 2 năm, bà Hằng được ân xá 3 tháng vào ngày 19/9.

Công ty Đại Nam: Doanh nghiệp đa ngành với khu du lịch quy mô lớn

Công ty Đại Nam là chủ đầu tư của nhiều khu công nghiệp, khu dân cư, trong đó nổi bật là khu du lịch Đại Nam. Khu du lịch này có diện tích lên đến 450 ha, được xây dựng từ năm 1999 với tổng chi phí đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng. Khu du lịch Đại Nam chính thức mở cửa đón du khách từ cuối năm 2008 đến nay, trở thành một trong những điểm du lịch quy mô lớn tại Việt Nam. Hiện tại, ông Huỳnh Uy Dũng đang giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc của Công ty Đại Nam.

Bà Nguyễn Phương Hằng trở lại sau thời gian thụ án

Việc bổ nhiệm bà Nguyễn Phương Hằng vào vị trí quan trọng tại Công ty Đại Nam sau khi bà được ân xá đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy bà Hằng sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp này. Việc bà Hằng trở lại cũng có thể tác động đến thị trường bất động sản, du lịch và các lĩnh vực khác mà Công ty Đại Nam đang hoạt động.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top