Sắp khai trương AEON Tạ Quang Bửu quy mô 7.000 m2

AEON Tạ Quang Bửu: Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tiên phong

AEON Tạ Quang Bửu là trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên của Tập đoàn AEON tọa lạc độc lập bên ngoài Trung tâm mua sắm AEON. Nằm tại Trung tâm thương mại Parc Mall, AEON Tạ Quang Bửu hướng đến mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho mọi đối tượng khách hàng, từ gia đình đến giới trẻ.

Khu vực mua sắm đa dạng

Tầng một của trung tâm là khu siêu thị với đa dạng sản phẩm, từ thực phẩm tươi sống, đặc sản địa phương đến các gian hàng ẩm thực quốc tế. AEON Delica thu hút thực khách với ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và Âu – Mỹ. AEON Bakery và Barista Beans là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích bánh ngọt và cà phê. Glam Beautique, với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ từ Nhật Bản, là điểm đến cho những tín đồ làm đẹp. Tầng hai dành riêng cho những tín đồ thời trang với các thương hiệu đa phong cách, khu điện máy trưng bày các thiết bị công nghệ thông minh đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình, và khu mẹ và bé với những sản phẩm chất lượng cao.

Dịch vụ tiện ích và trải nghiệm mua sắm “chất AEON”

AEON Tạ Quang Bửu không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm đa dạng mà còn chú trọng đến dịch vụ “chất AEON” đặc trưng. Các nhãn hàng riêng và cửa hàng chuyên doanh như Topvalu, Hóme Cóordy, My Closet… mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú. Chính sách bán hàng đa kênh cho phép khách hàng mua sắm trực tiếp, qua điện thoại hoặc trực tuyến thông qua AEON Eshop với thời gian giao nhận linh hoạt. Trung tâm ứng dụng công nghệ hiện đại trong mọi khâu, từ quầy thu ngân, kiosk tự phục vụ đến tủ đồ thông minh, cùng các dịch vụ độc đáo như gói quà miễn phí phong cách Nhật Bản, máy làm đá để bảo quản thực phẩm tươi sống… giúp quá trình mua sắm trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

AEON: Nâng tầm phong cách sống

Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai của Tập đoàn AEON, chỉ sau Nhật Bản. Với chiến lược tăng tốc mở rộng và đa dạng hóa mô hình kinh doanh, AEON từng bước đưa những sản phẩm, dịch vụ chuẩn Nhật đến gần hơn với khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao cũng như nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng Việt Nam.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top