Non-Financial Large Cap có hoạt động IR tốt nhất 2024 gọi tên những đơn vị nào?

Những Doanh Nghiệp Có Hoạt Động Quan Hệ Nhà Đầu Tư Tốt Nhất Năm 2024

Lễ trao giải IR Awards lần thứ 14 đã diễn ra vào ngày 24/09/2024, vinh danh những doanh nghiệp có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) xuất sắc nhất năm 2024. Trong số các doanh nghiệp được vinh danh, CTCP Vinamilk (VNM)CTCP Thế giới Di động (MWG) đã nổi bật với hai danh hiệu danh giá: “Non-Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2024” và “Non-Financial Large Cap có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2024”.

Vinamilk: 3 Năm Liên Tiếp Được Nhà Đầu Tư Và Định Chế Tài Chính Tin Tưởng

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vinamilk được vinh danh bởi cả nhà đầu tư và định chế tài chính, khẳng định sự minh bạch và hiệu quả trong hoạt động IR của doanh nghiệp. Vinamilk đã thể hiện cam kết mang đến cho các bên liên quan thông tin đầy đủ, minh bạch và kịp thời, đồng thời chủ động xây dựng mối quan hệ bền vững với nhà đầu tư.

Thế Giới Di Động: 9 Năm Liên Tiếp Được Vinh Danh Tại IR Awards

Với 9 năm liên tiếp được vinh danh tại IR Awards (2011-2024), Thế giới Di Động đã chứng minh sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong hoạt động IR. Doanh nghiệp luôn nỗ lực nâng cao chất lượng thông tin, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các định chế tài chính và nhà đầu tư.

Phú Nhuận: Lần Đầu Tiên Được Vinh Danh Tại IR Awards

CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã lần đầu tiên được vinh danh tại IR Awards 2024 với danh hiệu “Non-Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2024”. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực của PNJ trong việc xây dựng hoạt động IR minh bạch, hiệu quả và thu hút sự quan tâm của cộng đồng nhà đầu tư.

IR Awards: Thước Đo Cho Hoạt Động Quan Hệ Nhà Đầu Tư Xuất Sắc

IR Awards 2024 là sự kiện nhằm ghi nhận những nỗ lực và thành tích của các doanh nghiệp niêm yết trong việc xây dựng và phát triển hoạt động IR. Qua 14 năm tổ chức, IR Awards đã trở thành một tiêu chuẩn uy tín, khẳng định giá trị và sự hiệu quả của hoạt động quan hệ nhà đầu tư. Chương trình đã góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp niêm yết nâng cao chất lượng thông tin, minh bạch hóa hoạt động và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhà đầu tư.

Tiêu Chí Bình Chọn IR Awards

Để được vinh danh tại IR Awards, các doanh nghiệp phải trải qua hai vòng đánh giá. Vòng sơ loại là đánh giá định lượng về hoạt động IR, quản trị doanh nghiệp và minh bạch tài chính. Vòng chung khảo là vòng bình chọn, được thực hiện song song với hai hạng mục: Nhà đầu tư yêu thích nhất và Định chế tài chính đánh giá cao nhất, thực hiện riêng theo 4 nhóm vốn hóa. Bộ tiêu chí đánh giá tập trung vào ba trụ cột: minh bạch hoạt động, hoạt động IR đại chúng tốt, ban lãnh đạo hoạt động hiệu quả và đảm bảo quyền của cổ đông.

Kết Luận

IR Awards 2024 đã khẳng định sự phát triển vượt bậc của hoạt động IR tại Việt Nam. Những doanh nghiệp được vinh danh là những tấm gương sáng, góp phần nâng cao uy tín của thị trường chứng khoán Việt Nam và thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư trong và ngoài nước.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top