Finance Large Cap có hoạt động IR tốt nhất 2024 gọi tên 4 ngân hàng và 1 công ty chứng khoán

Giải thưởng IR Awards 2024: Vinh danh 4 ngân hàng và 1 công ty chứng khoán có hoạt động quan hệ nhà đầu tư xuất sắc

Lần đầu tiên trong lịch sử 14 năm tổ chức, IR Awards 2024 đã thêm hạng mục vinh danh riêng cho Financial Large Cap, phản ánh sự phát triển và tầm quan trọng của nhóm doanh nghiệp này. Cụ thể, 4 ngân hàng và 1 công ty chứng khoán đã được vinh danh bởi những nỗ lực và thành tựu xuất sắc trong hoạt động quan hệ nhà đầu tư.

Financial Large Cap: Nhóm doanh nghiệp tài chính có vốn hóa lớn

Financial Large Cap bao gồm các ngân hàng, công ty bảo hiểm và công ty chứng khoán có vốn hóa trên 10 ngàn tỷ đồng. Nhóm này đóng vai trò quan trọng trong thị trường chứng khoán Việt Nam, chiếm hơn 40% vốn hóa trên hai sàn niêm yết. IR Awards 2024 đã vinh danh những doanh nghiệp Financial Large Cap xuất sắc nhất, bao gồm:

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB): Vinh danh hai năm liên tiếp

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực quan hệ nhà đầu tư khi được vinh danh hai năm liên tiếp tại IR Awards. Năm nay, ACB đã giành danh hiệu “Financial Large Cap có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2024”, thể hiện sự tin tưởng và đánh giá cao từ các tổ chức tài chính uy tín.

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank): Được nhà đầu tư yêu thích nhất

VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc với danh hiệu “Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2024”. Đây là lần thứ ba VietinBank được đông đảo cộng đồng nhà đầu tư vinh danh, cho thấy sự hài lòng và tin tưởng của các nhà đầu tư đối với hoạt động quan hệ nhà đầu tư của ngân hàng.

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB): Gặt hái cú đúp danh hiệu

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã xuất sắc giành được hai danh hiệu “Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2024” và “Financial Large Cap có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2024”, thể hiện sự công nhận từ cả cộng đồng nhà đầu tư và các định chế tài chính. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp MB được vinh danh ở hạng mục “Nhà đầu tư yêu thích nhất”.

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank): Lần đầu tiên được vinh danh

HDBank đã ghi dấu ấn tại IR Awards 2024 với danh hiệu “Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2024”. Đây là lần đầu tiên HDBank được vinh danh tại IR Awards, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà băng trong hoạt động quan hệ nhà đầu tư.

CTCP Chứng khoán SSI: Xuất sắc trong hoạt động IR

CTCP Chứng khoán SSI là công ty chứng khoán duy nhất trong nhóm Financial Large Cap được vinh danh tại IR Awards 2024. SSI đã giành được danh hiệu “Financial Large Cap có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2024”, đây là lần thứ hai SSI được vinh danh tại IR Awards kể từ năm 2012.

IR Awards 2024: Thước đo cho hoạt động IR hiệu quả

IR Awards 2024 là sự kiện ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2024. Qua 14 năm tổ chức, chương trình đã khẳng định vai trò quan trọng của hoạt động IR trong chiến lược quản trị doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động. Sự phát triển của IR Awards cũng phản ánh sự nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp niêm yết về tầm quan trọng của hoạt động quan hệ nhà đầu tư.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top