Phân tích kỹ thuật phiên chiều 02/10: Tâm lý thận trọng bao trùm thị trường

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 02/10: Tâm lý thận trọng bao trùm thị trường

Thị trường chứng khoán Việt Nam

Tâm lý thận trọng bao trùm thị trường

Phiên giao dịch sáng ngày 02/10/2024, thị trường chứng khoán Việt Nam giảm điểm nhẹ cùng với khối lượng giao dịch sụt giảm. Điều này cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá thận trọng.

Tín hiệu kỹ thuật

Chỉ số VN-Index đang hướng lên test lại ngưỡng Fibonacci Projection 50% (tương đương vùng 1,300-1,310 điểm). Chỉ báo MACD cũng cho tín hiệu mua trở lại. Nếu VN-Index vượt thành công vùng kháng cự này thì kịch bản tăng ngắn hạn có thể xảy ra trong các phiên tới.

VNM – Công ty cổ phần Sữa Việt Nam

Tâm lý cẩn trọng

Phiên giao dịch sáng ngày 02/10/2024, VNM giảm điểm cùng với khối lượng giao dịch sụt giảm đáng kể. Điều này cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá cẩn trọng.

Tín hiệu kỹ thuật

VNM đang test lại nhóm đường MA20 ngày và MA50 ngày. Chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục duy trì tín hiệu mua trước đó. Nếu VNM vượt thành công ngưỡng kháng cự này thì triển vọng lạc quan trung hạn có thể quay trở lại trong các phiên tới.

PVD – Tổng Công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí

Tâm lý phân vân

Phiên sáng 02/10/2024, PVD tăng giá nhẹ đồng thời xuất hiện mẫu hình nến Doji cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng. Điều này cho thấy tâm lý phân vân của các nhà đầu tư.

Tín hiệu kỹ thuật

Giá cổ phiếu PVD breakout đường trendline giảm ngắn hạn cho thấy triển vọng phục hồi đang dần hiện hữu. Tuy nhiên, chỉ báo Stochastic Oscillator cho tín hiệu bán trở lại tại vùng quá mua (overbought). Nếu PVD rơi khỏi vùng này thì rủi ro điều chỉnh sẽ tăng cao trong các phiên tới.

KTB – Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam

Tâm lý giao dịch sôi động

Phiên sáng 02/10/2024, KTB tăng giá cùng với thanh khoản vượt mức trung bình 20 phiên cho thấy nhà đầu tư đang giao dịch khá sôi động.

Tín hiệu kỹ thuật

Giá cổ phiếu KTB đang bám sát dải trên (Upper Band) của Bollinger Bands. Chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó càng củng cố thêm sức mạnh cho xu hướng tăng hiện tại của KTB.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top