Phân tích kỹ thuật phiên chiều 03/10: Thị trường diễn biến phân hóa

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 03/10: Thị trường diễn biến phân hóa

Thị trường chứng khoán Việt Nam: Diễn biến phân hóa và giảm điểm

Phiên giao dịch sáng ngày 03/10/2024 chứng kiến thị trường chứng khoán Việt Nam diễn biến phân hóa, với một số cổ phiếu giảm điểm và thanh khoản có sự sụt giảm nhẹ. Điều này cho thấy nhà đầu tư đang khá cẩn trọng trong giao dịch.

Chỉ số VN-Index: Test lại đỉnh cũ và tín hiệu lạc quan

VN-Index giảm điểm trong phiên sáng, đồng thời xuất hiện mẫu hình nến Gravestone Doji cùng với khối lượng giao dịch giảm nhẹ. Dù vậy, chỉ số này đang tiếp tục test lại đỉnh cũ tháng 6/2024 (tương đương vùng 1,300-1,310 điểm). Chỉ báo MACD đang hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó. Nếu vượt thành công vùng kháng cự này, triển vọng lạc quan trung hạn sẽ được củng cố thêm.

Chỉ số HNX-Index: Tiềm năng phục hồi trong các phiên tới

HNX-Index cũng giảm điểm trong phiên sáng, với thanh khoản giảm nhẹ. Tuy nhiên, chỉ số này đang test lại nhóm đường MA ngày và MA 0 ngày. Chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó. Nếu chỉ số vượt thành công vùng kháng cự này, triển vọng lạc quan trung hạn có thể quay trở lại trong các phiên tới.

Cổ phiếu Masan: Tín hiệu lạc quan ngắn hạn

Cổ phiếu Masan (MSN) tăng giá trong phiên sáng 03/10/2024, với khối lượng giao dịch vượt mức trung bình 20 phiên, cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá lạc quan. Giá cổ phiếu đang test lại ngưỡng Fibonacci Projection 50% (tương đương vùng 76,200-78,200). Chỉ báo MACD tiếp tục hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó. Nếu vượt thành công vùng kháng cự này, kịch bản tăng ngắn hạn sẽ sớm quay trở lại trong các phiên tới.

Cổ phiếu Ngân hàng TMCP Phương Đông: Khả năng phục hồi

Cổ phiếu Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tăng kịch trần trong phiên sáng 03/10/2024, đồng thời xuất hiện mẫu hình nến White Marubozu cùng với thanh khoản vượt mức trung bình 20 phiên. Điều này cho thấy nhà đầu tư đang giao dịch khá sôi động. Giá cổ phiếu breakout khỏi trendline giảm trung hạn. Chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó, cho thấy kịch bản phục hồi đang dần hiện hữu.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top