Chứng khoán KB Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”

KBSV – 3 Năm Liên Tiếp Vinh Danh Tại Giải Thưởng APEA, Khẳng Định Vị Thế Tiên Phong

Trong 17 năm tổ chức, Giải thưởng APEA đã trở thành một giải thưởng uy tín, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu từ 16 quốc gia khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Với chủ đề “Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện”, Giải thưởng năm nay ghi nhận những doanh nghiệp và doanh nhân tiên phong trong việc thúc đẩy bình đẳng cơ hội kinh doanh, xây dựng nền kinh tế đa dạng, phát triển bền vững, hài hòa các mục tiêu kinh tế – xã hội và môi trường.

KBSV – Gắn Kết Lâu Dài, Đồng Hành Cùng Việt Nam

Sự hiện diện liên tiếp trong 3 năm tại Giải thưởng APEA là minh chứng rõ ràng cho sự gắn kết lâu dài của Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) trong hành trình phát triển cùng Việt Nam. KBSV đã chứng minh khả năng thích ứng nhanh nhạy và linh hoạt trong thị trường tài chính Việt Nam đầy biến động và thách thức. Điều này được thể hiện qua mức tăng trưởng kinh doanh ổn định qua các năm, với doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế năm 2023 tăng lần lượt 14,2% và 34% so với năm 2022. Đồng thời, KBSV cũng giữ vững vị trí trong Top 10 các sàn giao dịch trong nhiều Quý.

Hệ Sinh Thái Đầu Tư Tài Chính “Buddy” – Nâng Tầm Trải Nghiệm Khách Hàng

Để đón đầu kỷ nguyên số, KBSV đã cho ra mắt hệ sinh thái đầu tư tài chính “Buddy”, bao gồm các sản phẩm đột phá như nền tảng giao dịch chứng khoán “KB Buddy Pro” với đầy đủ công cụ và tính năng giao dịch ưu việt, “Bảng giá thế hệ mới KB Buddy WTS” tích hợp các tính năng mới nổi trội, đáp ứng tối đa nhu cầu của nhà đầu tư. Bên cạnh đó, KBSV còn cung cấp nhiều sản phẩm và chương trình khuyến mãi được thiết kế riêng cho từng phân khúc khách hàng, đảm bảo phù hợp với cả nhà đầu tư mới và nhà đầu tư đã quen thuộc với thị trường chứng khoán.

Chiến Lược Phát Triển Bền Vững – Trọng Tâm Của KBSV

Bộ tiêu chí đánh giá của Giải thưởng APEA rất chặt chẽ, cân bằng giữa các yếu tố kinh doanh và phát triển bền vững. Việc KBSV chiến thắng giải thưởng này trong 3 năm liên tiếp cho thấy doanh nghiệp rất chú trọng vào việc phát triển kinh doanh song song với xã hội, môi trường và quản trị. Ba yếu tố này được KBSV áp dụng vào chiến lược phát triển bền vững từ năm 2022 theo tiêu chuẩn ESG.

Hành Trình Góp Sức Cho Cộng Đồng – Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống

KBSV đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, như tài trợ học bổng dài hạn cho sinh viên, triển khai chuỗi dự án “Lớp học cầu vồng” hỗ trợ cơ sở vật chất cho trường học vùng cao, thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em nghèo, v.v. Bên cạnh đó, KBSV còn tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, như chương trình “Góp xanh Việt Nam” trồng cây xanh, “Góp xanh Địa Cầu – Hạn chế túi ni lông”, “Dọn nhà góp cây” giúp giảm thiểu lượng khí thải CO2 và tiết kiệm nước.

Vinh Danh Trong Giải Thưởng CSI 2023 – Khẳng Định Nỗ Lực Phát Triển Bền Vững

Với việc đạt đủ 130 tiêu chí phát triển bền vững trong 4 lĩnh vực Quản trị; Môi trường và Lao động – Xã hội, KBSV đã lọt Top 100 của Giải thưởng CSI 2023 ngay lần đầu tiên ứng cử. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của KBSV trong việc xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng.

Công Nghệ – Động Lực Cho Sự Tăng Trưởng Vượt Bậc

KBSV luôn coi công nghệ là yếu tố cốt lõi, hiểu rằng công nghệ đang thay đổi cách thức hoạt động của thị trường. Doanh nghiệp luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để thích ứng với xu hướng mới, mang đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Giải thưởng APEA là động lực để KBSV tiếp tục hành trình phát triển, tạo ra những giá trị tốt đẹp, đồng hành cùng Việt Nam gặt hái thành công trong thời đại mới.


Nguồn: https://vneconomy.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top