Theo dấu dòng tiền cá mập 07/10: Tự doanh mua ròng phiên thứ 5 liên tiếp, “gom” mạnh BSR

Dòng tiền tự doanh tiếp tục ‘gom’ mạnh, tập trung vào BSR

Phiên giao dịch ngày 07/10, dòng tiền tự doanh tiếp tục mua ròng mạnh mẽ, ghi nhận phiên mua ròng thứ 5 liên tiếp với giá trị gần 198 tỷ đồng. Ngược lại, khối ngoại lại bán ròng phiên thứ 2 liên tiếp, đạt gần 494 tỷ đồng.

Điểm đáng chú ý, tự doanh tập trung mạnh vào cổ phiếu BSR với giá trị mua ròng hơn 231 tỷ đồng. Tiếp theo là cổ phiếu (tên cổ phiếu) với hơn 70 tỷ đồng và (tên cổ phiếu) với 63 tỷ đồng. Trong khi đó, 3 cổ phiếu ngân hàng bị tự doanh bán nhiều nhất là (tên cổ phiếu) 54 tỷ đồng, (tên cổ phiếu) 40 tỷ đồng và (tên cổ phiếu) 24 tỷ đồng.

Khối ngoại tiếp tục bán ròng, tập trung vào cổ phiếu ngân hàng

Khối ngoại tiếp tục bán ròng phiên thứ 2 liên tiếp, giảm nhẹ so với phiên trước (04/10) với giá trị gần 494 tỷ đồng. 2 cổ phiếu ngân hàng được khối ngoại bán mạnh nhất là (tên cổ phiếu) hơn 93 tỷ đồng và (tên cổ phiếu) 86 tỷ đồng. Các mã phía sau được bán dao động từ 18-56 tỷ đồng.

Tuy nhiên, trái ngược với động thái của tự doanh, 2 cổ phiếu ngân hàng bị tự doanh bán mạnh nhất lại được khối ngoại mua vào lớn nhất là (tên cổ phiếu) 62 tỷ đồng, (tên cổ phiếu) 38 tỷ đồng và thêm một ngân hàng khác được khối này mua ròng là (tên cổ phiếu) hơn 21 tỷ đồng.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top