Theo dấu dòng tiền cá mập 08/10: Tự doanh mua ròng phiên thứ 6 liên tiếp, khối ngoại tiếp nối mạch bán ròng

Dòng Tiền Cá Mập Phiên 08/10: Tự Doanh Mua Ròng Lần Thứ 6 Liên Tiếp

Phiên giao dịch ngày 08/10 chứng kiến dòng tiền cá mập tiếp tục phân hóa. Tự doanh các công ty chứng khoán (CTCK) đã mua ròng phiên thứ 6 liên tiếp, với giá trị hơn 94 tỷ đồng. Trong khi đó, khối ngoại tiếp tục bán ròng phiên thứ 3 liên tiếp, giá trị hơn 389 tỷ đồng.

Tự Doanh Mua Ròng Mạnh

Tự doanh CTCK đã tập trung mua ròng mạnh vào một số cổ phiếu nổi bật. Cổ phiếu được mua ròng nhiều nhất là [Tên cổ phiếu 1] với giá trị gần 88 tỷ đồng, tiếp theo là [Tên cổ phiếu 2] hơn 56 tỷ đồng và [Tên cổ phiếu 3] hơn 36 tỷ đồng. Điều này cho thấy sự tin tưởng của các chuyên gia trong ngành chứng khoán vào triển vọng của các cổ phiếu này.

Khối Ngoại Tiếp Tục Bán Ròng

Khối ngoại lại tiếp tục bán ròng phiên thứ 3 liên tiếp, với giá trị hơn 389 tỷ đồng. Trong đó, hai cổ phiếu [Tên cổ phiếu 4] và [Tên cổ phiếu 5] bị bán mạnh nhất, giá trị đều nhỉnh hơn 120 tỷ đồng. Ngược lại, khối ngoại mua ròng mạnh nhất tại hai cổ phiếu [Tên cổ phiếu 6] (hơn 127 tỷ đồng) và [Tên cổ phiếu 7] (gần 122 tỷ đồng), cho thấy sự quan tâm của nhà đầu tư nước ngoài vào hai cổ phiếu này.

Phân Tích Dòng Tiền

Sự phân hóa dòng tiền trong phiên 08/10 cho thấy sự thận trọng của nhà đầu tư. Trong khi tự doanh CTCK đang tích cực mua vào một số cổ phiếu, khối ngoại vẫn duy trì xu hướng bán ròng. Điều này cho thấy thị trường đang trong giai đoạn điều chỉnh và nhà đầu tư cần theo dõi sát sao diễn biến thị trường để đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top