Ông Lã Giang Trung lên sóng talk show The Investors ngày 15/10

Chứng khoán: Con đường đầu tư đầy tiềm năng và rủi ro

Chứng khoán là một kênh đầu tư hứa hẹn lợi nhuận cao nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Để thành công trong lĩnh vực này, nhà đầu tư cần trang bị kiến thức, kỹ năng phân tích và đặc biệt là một chiến lược đầu tư rõ ràng. Bí kíp chinh phục thị trường chứng khoán sẽ được ông Lã Giang Trung, CEO của Passion Investment, chia sẻ tại talk show “The Investors” số 5, lên sóng vào 10h ngày 15/10.

“The Investors”: Nơi hội tụ những chuyên gia hàng đầu

Talk show “The Investors” là chương trình độc đáo đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường chứng khoán, đến từ các tổ chức uy tín như VPBankS, Dragon Capital, REE, Masan,… Qua 4 số phát sóng, chương trình đã mang đến những góc nhìn sâu sắc, câu chuyện hấp dẫn và kinh nghiệm quý báu về thị trường tài chính. “The Investors” hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho nhà đầu tư, chia sẻ những thành công, thất bại và bài học kinh nghiệm từ những người đã gắn bó với thị trường chứng khoán Việt Nam từ đầu, giúp nhà đầu tư tự tin và vững bước trên con đường đầu tư dài hạn và bền vững.

Ông Lã Giang Trung: Chuyên gia hàng đầu, chia sẻ bí mật thành công

Ông Lã Giang Trung, vị khách mời đặc biệt trong số thứ 5 của “The Investors”, là một chuyên gia có uy tín trên thị trường chứng khoán với những dự báo chính xác. Passion Investment dưới sự dẫn dắt của ông cũng nổi tiếng với nhiều thương vụ đầu tư thành công, đạt tỷ suất lợi nhuận ấn tượng lên đến hàng chục phần trăm mỗi năm. Với gần 20 năm kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về thị trường chứng khoán, ông Trung sẽ chia sẻ những nguyên nhân khiến thị trường chứng khoán thiếu sức nóng dù được hỗ trợ bởi chính sách tiền tệ nới lỏng. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ gợi ý chiến lược đầu tư hiệu quả để nhà đầu tư “không mất tiền” và đạt tỷ suất lợi nhuận cao mỗi năm.

Host Nguyễn Đức Hùng Linh: Chuyên gia tài chính, dẫn dắt chương trình

Host Nguyễn Đức Hùng Linh là một chuyên gia tài chính với nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực nghiên cứu kinh tế vĩ mô, phân tích ngành và doanh nghiệp. Với trình độ chuyên môn cao và vốn hiểu biết sâu rộng về thị trường, ông Nguyễn Hùng Linh hứa hẹn sẽ dẫn dắt chương trình một cách chuyên nghiệp, mang đến cho nhà đầu tư những thông tin có giá trị và bổ ích.

VPBankS: Nền tảng đầu tư toàn diện, đáp ứng nhu cầu đa dạng

“The Investors” là series talk show được đồng tổ chức bởi VPBankS và CafeF, phát sóng vào 10h00 thứ Ba hàng tuần. VPBankS là công ty chứng khoán duy nhất thuộc hệ sinh thái VPBank, sở hữu vốn điều lệ hàng đầu thị trường, với quy mô 15.000 tỷ đồng. VPBankS cũng nằm trong top 10 công ty chứng khoán có dư nợ margin lớn nhất thị trường và có nhiều tiềm năng tăng trưởng trong tương lai. Hơn thế nữa, VPBankS đã xây dựng hệ sinh thái toàn diện, tích hợp đầy đủ từ sản phẩm đến nền tảng, dịch vụ được cá nhân hóa theo từng khẩu vị rủi ro, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đầu tư của khách hàng.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top