Chứng khoán Rồng Việt tung ưu đãi lãi suất margin chỉ 8,88%/năm

Thị trường chứng khoán Việt Nam: Cơ hội và lợi thế cho nhà đầu tư

Thị trường chứng khoán Việt Nam bước vào quý 4/2024 với nhiều triển vọng tích cực. Vn-Index đang hướng đến ngưỡng “tâm lý” 1.300 điểm, tạo cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư. Giao dịch ký quỹ (margin) được xem là công cụ đắc lực giúp nhà đầu tư tận dụng đòn bẩy tài chính, tối ưu hóa lợi nhuận và nắm bắt cơ hội thị trường.

Rồng Việt: Ưu đãi hấp dẫn cho nhà đầu tư sử dụng dịch vụ margin

Hiểu rõ nhu cầu của nhà đầu tư, Chứng khoán Rồng Việt triển khai chương trình ưu đãi lãi suất margin 8.88%/năm cho Khách hàng mở tài khoản trực tuyến bằng công nghệ Hợp đồng điện tử và Chữ ký số (eContract – eSign) và kích hoạt giao dịch ký quỹ lần đầu từ 01/10/2024 đến 31/12/2024. Với ưu đãi này, nhà đầu tư có thể gia tăng nguồn vốn giải ngân vào các mã cổ phiếu tiềm năng, tối ưu chi phí tài chính và tận hưởng hạn mức dư nợ lên đến 5 tỷ đồng/ tài khoản/ ngày. Ưu đãi này kéo dài tối đa 3 tháng kể từ ngày kích hoạt giao dịch ký quỹ, giúp nhà đầu tư tiết kiệm hàng chục triệu đồng chi phí lãi vay so với lãi suất margin thông thường trên thị trường (dao động từ 10% đến 14%/năm).

Rồng Việt: Nền tảng công nghệ hiện đại, dịch vụ đa dạng

Được thành lập vào năm 2006, Rồng Việt là một trong những công ty chứng khoán uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Với gần 18 năm hoạt động, Rồng Việt không ngừng cải tiến và cung cấp các dịch vụ tài chính và sản phẩm đầu tư đa dạng, cùng hệ sinh thái các nền tảng, công cụ hỗ trợ đầu tư ứng dụng công nghệ hiện đại. Gần đây, Rồng Việt đã cho ra mắt tính năng mở tài khoản trực tuyến bằng công nghệ eContract – eSign, giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian, hoàn tất thủ tục 100% trực tuyến và có thể giao dịch ngay. Rồng Việt là một trong số ít công ty chứng khoán hiện nay ứng dụng Hợp đồng điện tử có tích xanh được xác thực bởi Bộ Công thương, đảm bảo tính pháp lý và toàn vẹn của hợp đồng.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đồng hành cùng nhà đầu tư

Bên cạnh ưu đãi lãi suất margin 8.88%/năm, Rồng Việt còn triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như “Giao dịch hoàn phí – Đầu tư như ý” và “Tích điểm nhiều nhất – Trúng quà cực chất” dành cho Khách hàng mở tài khoản bằng công nghệ eContract – eSign, với tổng giá trị giải thưởng và ưu đãi lên đến 1 tỷ đồng. Các chương trình này không chỉ thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư mà còn khẳng định chất lượng dịch vụ của Rồng Việt, thể hiện cam kết lâu dài trong việc đồng hành và hỗ trợ nhà đầu tư trên hành trình “kiến tạo tương lai thịnh vượng”.

Kết luận

Với ưu đãi lãi suất margin hấp dẫn, nền tảng công nghệ hiện đại và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Rồng Việt đang là lựa chọn tối ưu cho nhà đầu tư muốn tận dụng cơ hội thị trường chứng khoán Việt Nam. Nhà đầu tư có thể mở tài khoản trực tuyến bằng công nghệ eContract – eSign tại Rồng Việt qua ứng dụng iDragon (iOS hoặc Android) hoặc trình duyệt web ngay để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn này.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top