Hanwha Life Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả bão Yagi

Hanwha Life Việt Nam ủng hộ 100 triệu đồng cho công tác tái thiết sau bão

Hanwha Life Việt Nam vừa công bố chương trình ủng hộ 100 triệu đồng cho mỗi tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão, với tổng số tiền ủng hộ lên đến 200 triệu đồng. Khoản tiền này được đóng góp từ nguồn quỹ tự nguyện của ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên, đội ngũ kinh doanh và công đoàn doanh nghiệp. Mục tiêu của hoạt động này là chia sẻ sự mất mát và hỗ trợ tái ổn định đời sống cho người dân các tỉnh miền Bắc, đặc biệt là Phú Thọ và Yên Bái – hai tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Sự ghi nhận và đánh giá cao từ địa phương

Đại diện Mặt trận Tổ quốc tại các địa phương đã bày tỏ sự trân trọng đối với sự ủng hộ của Hanwha Life Việt Nam. Họ cho rằng, khoản tiền này sẽ là nguồn lực quý giá giúp địa phương hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão và sớm ổn định lại cuộc sống thường ngày.

Hoạt động thiện nguyện thường xuyên của Hanwha Life Việt Nam

Trước đó, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với chính quyền tại hai tỉnh Hải Dương và Hưng Yên triển khai nhiều hoạt động cộng đồng. Công ty đã trực tiếp đến thăm và tặng nhiều phần quà, hỗ trợ tài chính giúp đỡ người cao tuổi, chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do bão Yagi, tổng giá trị hỗ trợ là 70 triệu đồng. Đại diện doanh nghiệp chia sẻ, thông qua sự phối hợp với chính quyền, địa phương, công ty mong muốn san sẻ phần nào với đồng bào các tỉnh đang chịu nhiều thiệt hại.

Cam kết lâu dài với cộng đồng

Hanwha Life Việt Nam khẳng định cam kết lâu dài với cộng đồng tại Việt Nam thông qua các hoạt động an sinh xã hội. Công ty luôn nỗ lực phát huy tinh thần tương thân tương ái và duy trì các hoạt động thiện nguyện đã thực hiện trong 16 năm qua. Bên cạnh việc ủng hộ, ban lãnh đạo công ty cũng chỉ đạo rà soát, thống kê thông tin khách hàng ở các khu vực bị ảnh hưởng để kịp thời hỗ trợ.

Hanwha Life Việt Nam – Doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội cao

Hanwha Life Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, với tầm nhìn dài hạn cùng giá trị cốt lõi “Nâng cao chất lượng cuộc sống”. Doanh nghiệp xác định các hoạt động trách nhiệm xã hội là một phần của kế hoạch phát triển bền vững. Công ty đã đầu tư vào nhiều dự án ý nghĩa, xoay quanh ba mũi nhọn: bảo vệ trẻ em, thúc đẩy giáo dục và chăm lo sức khỏe cộng đồng. Nhờ những nỗ lực này, Hanwha Life Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp nước ngoài thực hiện CSR tích cực tại Việt Nam.

Giải thưởng và danh hiệu khẳng định vị thế

Trong ba năm liên tiếp (2021-2023), Hanwha Life Việt Nam được vinh danh giải thưởng CSR “Doanh nghiệp vì cộng đồng” của Saigon Times. Ngoài ra, công ty cũng được trao tặng loạt các danh hiệu, giải thưởng như “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam 2024” lần thứ 10 tại giải thưởng Rồng Vàng, “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” lần thứ 8 liên tiếp (2017-2024), “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” trong 4 năm liên tiếp (2020-2023) do Vietnam Report công bố,…

Mục tiêu phát triển bền vững

Hanwha Life Việt Nam khẳng định sẽ không ngừng đổi mới, hướng đến mục tiêu trở thành điểm tựa cho khách hàng, góp phần xây dựng tương lai tốt đẹp. Công ty từng bước tiến tới mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top