Giá trị thương hiệu GELEX tăng 55%

Thương hiệu GELEX: Tăng trưởng đột phá, củng cố vị thế

Theo ông Alex Haigh, Giám đốc Điều hành Brand Finance khu vực châu Á Thái Bình Dương, Tập đoàn GELEX đã ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng trong Top 10 Thương hiệu có mức độ tăng trưởng đột phá năm nay. Với mức tăng trưởng 55%, giá trị thương hiệu của GELEX tăng lên nhờ sự tăng trưởng vượt bậc về doanh thu. Điều này đã củng cố vị thế của thương hiệu trong lĩnh vực thiết bị điện, đưa GELEX trở thành thương hiệu đứng thứ 47 trong top 100 doanh nghiệp giá trị nhất Việt Nam.

Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) tăng trưởng mạnh mẽ

Năm nay, chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) của GELEX là 54,6, tương ứng mức A, cải thiện đáng kể so với 47,1 điểm, xếp hạng BBB tại Bảng xếp hạng năm 2023. BSI là thước đo khách quan đánh giá hiệu suất của một thương hiệu dựa trên nhiều yếu tố, như nhận thức về thương hiệu, lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu hay thị phần. Sự gia tăng BSI cho thấy GELEX đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong việc xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác.

Viglacera: Tiếp tục khẳng định vị thế trong top 100 thương hiệu

Tổng Công ty Viglacera – CTCP, một thương hiệu trong hệ sinh thái của GELEX, cũng đạt được kết quả ấn tượng khi được Brand Finance định giá giá trị thương hiệu là 79 triệu USD, xếp hạng 58/100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng 5 bậc so với năm 2023. Chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI tiếp tục tăng, đạt 75,97 điểm, tương đương mức AA+. Điều này chứng tỏ Viglacera đang duy trì và phát triển mạnh mẽ thương hiệu của mình, góp phần vào thành công chung của hệ sinh thái GELEX.

Phương pháp đánh giá thương hiệu uy tín

Kết quả đánh giá của Brand Finance dựa trên nhận định của hơn 100.000 cá nhân trên toàn thế giới về thương hiệu của các doanh nghiệp, trong đó có hơn 25.000 cá nhân ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Giá trị của thương hiệu được xác định dựa trên thông tin phân tích về nhận định thương hiệu này và thông tin tài chính của doanh nghiệp trong ngắn hạn cũng như tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn. Phương pháp đánh giá thương hiệu của Brand Finance tuân theo chuẩn ISO, IVSC và IASB được chấp nhận rộng rãi bởi các cơ quan quản lý toàn cầu, đảm bảo tính khách quan và uy tín cho kết quả đánh giá.

GELEX: Chiến lược phát triển bền vững

GELEX được thành lập vào năm 1990, hiện hoạt động theo mô hình holdings, đầu tư chủ yếu vào hai lĩnh vực cốt lõi là Sản xuất Thiết bị điện và Hạ tầng. Doanh nghiệp duy trì tốc độ phát triển nhờ vào chiến lược đầu tư hiệu quả, với các giải pháp linh hoạt trong bối cảnh thị trường chung. Thời gian gần đây, GELEX tập trung vào phát triển nguồn nhân lực, quản trị rủi ro và đề cao trách nhiệm xã hội, thể hiện cam kết phát triển bền vững và tạo ra giá trị cho cộng đồng.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top