​VinClub tổ chức giải golf kết nối khách hàng

VinClub Golf 2024: Nâng tầm kết nối tinh hoa cho khách hàng Kim Cương

Ngày 18/10, chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup (VinClub) chính thức giới thiệu giải golf đầu tiên dành riêng cho hội viên Kim Cương – VinClub Golf 2024 với thông điệp “The Diamond Connection – Kết nối tinh hoa”. Đây là đặc quyền độc quyền dành cho các thành viên hạng thẻ Kim Cương (Diamond) của VinClub, với cơ hội tham gia miễn phí từ tháng 10.

Giải đấu được tổ chức bởi VinClub và Vinpearl Golf, với sự hỗ trợ của đội ngũ cố vấn và trọng tài quốc gia, hướng đến mục tiêu trở thành sân chơi thể thao chuyên nghiệp. VinClub Golf 2024 lần đầu tiên kết nối ba miền Bắc – Trung – Nam thông qua vòng loại khu vực, diễn ra tại Vinpearl Golf Hải Phòng (miền Bắc), Vinpearl Golf Phú Quốc (miền Nam) và vòng chung kết tại Vinpearl Golf Nha Trang.

Các thành viên tham gia thi đấu sẽ được chia thành ba bảng A, B, C dựa trên VHandicap. Chương trình trao tặng 50 giải thưởng với tổng giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng. Các golfer có cơ hội giành giải thưởng tiền mặt, hiện vật, quà tặng từ nhà tài trợ cho các hạng mục như nhất bảng, nhì bảng, ba bảng, Nearest to the Line, Nearest to the Pin, Best Gross. Đặc biệt, thành viên ghi Hole in One sẽ nhận giải thưởng đặc biệt từ ban tổ chức, bao gồm xe VinFast VF 9 và thẻ thành viên Vinpearl Golf 10 năm trị giá 450 triệu đồng tại vòng khu vực, và một căn hộ ba phòng ngủ tại Vinhomes Grand Park cùng thẻ thành viên Vinpearl Golf 10 năm tại vòng chung kết.

Hành trình trải nghiệm cao cấp và kết nối tinh hoa

VinClub Golf 2024 không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là cơ hội để các thành viên Kim Cương của VinClub gặp gỡ, chia sẻ niềm đam mê golf, tạo dựng mối quan hệ thân thiết và bền vững. Trong chuỗi ngày diễn ra giải, các thành viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động bên lề như lái thử xe VinFast, tham quan dự án Vinhomes, tận hưởng dịch vụ cao cấp và tham gia minigame.

Đêm gala VinClub Golf 2024 sẽ là dịp để các thành viên cao cấp của VinClub giao lưu, kết nối và cùng trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ. Thông qua giải đấu, VinClub khẳng định cam kết mang đến cho khách hàng thân thiết của Vingroup những đặc quyền phi tài chính cao cấp và trải nghiệm tinh hoa, từ đó kiến tạo những giá trị gia tăng bền vững trong hành trình trải nghiệm sản phẩm – dịch vụ thuộc hệ sinh thái Tập đoàn Vingroup.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top