Theo dấu dòng tiền cá mập 21/10: Khối ngoại tiếp tục bán ròng phiên thứ 7

Khối Ngoại Tiếp Tục Bán Ròng Phiên Thứ 7

Phiên giao dịch ngày 21/10 chứng kiến ​​tiếp nối chuỗi bán ròng của khối ngoại, với tổng giá trị bán ròng hơn 268 tỷ đồng, nâng chuỗi bán ròng lên phiên thứ 7 liên tiếp. Trong khi đó, khối tự doanh công ty chứng khoán (CTCK) tiếp tục mua ròng phiên thứ 4 liên tiếp, với giá trị gần 44 tỷ đồng.

Khối Tự Doanh Mua Ròng Mạnh

Khối tự doanh CTCK đã tập trung mua vào một số mã cổ phiếu đáng chú ý. Trong đó, đứng đầu danh sách với giá trị mua ròng hơn 41 tỷ đồng. Hai mã tiếp theo là với hơn 33 tỷ đồng và với hơn 31 tỷ đồng. Điều này cho thấy sự tin tưởng của khối tự doanh vào triển vọng của các mã này.

Khối Ngoại Bán Ròng Mạnh Ở Một Số Mã

Ở chiều ngược lại, khối ngoại tiếp tục bán ròng mạnh ở một số mã cổ phiếu. là mã bị bán mạnh nhất với giá trị gần 36 tỷ đồng, tiếp theo là (24 tỷ đồng). Các mã còn lại bị bán ròng dao động từ 5-20 tỷ đồng. là cổ phiếu bị bán ròng mạnh nhất của khối ngoại với giá trị gần 130 tỷ đồng, tiếp theo là (64 tỷ đồng) và (56 tỷ đồng).

Khối Ngoại Mua Ròng Một Số Mã

Mặc dù bán ròng mạnh ở một số mã, khối ngoại cũng mua ròng một số mã khác. Trong đó, được khối này lựa chọn mua mạnh hơn 104 tỷ đồng, tiếp theo là hơn 51 tỷ đồng và là 47 tỷ đồng.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top