Nhịp đập Thị trường 22/10: Lực bán vẫn mạnh, VN-Index về 1,275 điểm

Thị trường chứng khoán ngày 22/10: Lực bán áp đảo, VN-Index giảm về 1,275 điểm

Phiên giao dịch sáng ngày 22/10 chứng kiến áp lực bán mạnh trên thị trường, khiến VN-Index giảm hơn 3.4 điểm xuống mức 1,276.16 điểm. HNX-Index cũng giảm 0.6 điểm về 226.8 điểm. Lực bán áp đảo trong phiên sáng, với 160 mã giảm điểm so với 150 mã tăng điểm.

Nhóm cổ phiếu giảm điểm

Nhiều nhóm cổ phiếu chịu áp lực bán mạnh, trong đó nổi bật là nhóm cổ phiếu bất động sản, tài chính, tiêu dùng thiết yếu và tiêu dùng không thiết yếu. Các cổ phiếu như , , , , , , , , , , , , , đều giảm điểm. Đặc biệt, nhóm cổ phiếu năng lượng và viễn thông ghi nhận mức giảm mạnh nhất. Trong nhóm năng lượng, các cổ phiếu dầu khí như , , là những mã giảm nổi bật. Nhóm viễn thông cũng chứng kiến sự sụt giảm của các mã như , , .

Nhóm cổ phiếu tăng điểm

Mặc dù lực bán chiếm ưu thế, một số cổ phiếu vẫn duy trì được đà tăng điểm và hỗ trợ thị trường. Trong nhóm ngân hàng, , , giữ được sắc xanh nhẹ. Nhóm chứng khoán cũng có , , tăng nhẹ. Cổ phiếu trong nhóm bán lẻ tăng gần 1%. Nhóm tiêu dùng thiết yếu cũng ghi nhận mức tăng nhẹ từ các cổ phiếu như , , . Trong nhóm bất động sản, , , , , , đang duy trì sắc xanh, với tăng hơn 4%.

Khối lượng giao dịch và tình hình cổ phiếu

Khối lượng giao dịch đến 10h45 đạt 2.7 triệu cp, với hơn 83.5 ngàn đơn vị cổ phiếu dư bán giá sàn. Ngày 24/10 tới đây, sẽ đưa vào diện hạn chế giao dịch, chỉ được giao dịch vào phiên thứ 6 hàng tuần.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top