McDonald’s phủ nhận mời Trump đến rán khoai tây

Cựu Tổng thống Trump Chiên Khoai Tây tại McDonald’s

Ngày 20/10, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhóm tranh cử của ông đã ghé thăm một cửa hàng McDonald’s ở Feasterville, Pennsylvania. Ông Trump đã cởi áo vest, khoác tạp dề và được hướng dẫn viên chiên khoai tây. Sau khi quan sát nhân viên hướng dẫn, ông đã tự tay chiên khoai, rắc muối, chia đồ ăn vào túi và giao cho các khách hàng dừng xe mua. Khách hàng tỏ ra hào hứng khi nhìn thấy cựu Tổng thống Mỹ.

McDonald’s Phản Hồi về Việc Trump Ghé Thăm

Sau khi Trump ghé thăm, McDonald’s đã đưa ra thông báo khẳng định rằng công ty không mời ông đến cửa hàng, cũng không muốn gây chú ý từ cuộc bầu cử. “Chúng tôi không cố tình làm điều này, nhưng đây cũng là phép thử cho thấy McDonald’s có ảnh hưởng đến nhiều người Mỹ như thế nào”, thông báo viết. Công ty cũng khẳng định không ủng hộ ứng cử viên nào trong các cuộc bầu cử và tuyên bố “McDonald’s không có màu xanh hoặc đỏ. Chúng tôi màu vàng”.

Pennsylvania: Bang Chiến Trường quan trọng

Pennsylvania là một trong những bang chiến trường quan trọng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024. Bang chiến trường là thuật ngữ được dùng để chỉ những bang có phiếu đại cử tri lớn và không ứng viên đảng nào giành lợi thế rõ ràng trong các cuộc bầu cử. McDonald’s cho biết họ tự hào vì ông Trump thường xuyên bày tỏ sự yêu thích với đồ ăn của hãng này và bà Harris cũng đề cập đến thời gian làm thêm tại đây khi còn là sinh viên.

Phản Ứng Trái Chiều về Việc Trump Ghé Thăm

Một số khách hàng và nhân viên đã chỉ trích McDonald’s vì cho phép ứng cử viên Tổng thống đến cửa hàng để tranh cử. Tuy nhiên, công ty này khẳng định giới chức địa phương đã đến gặp chủ cửa hàng nhượng quyền để hỏi về việc liệu Trump có thể ghé qua hay không. Chủ cửa hàng đã đồng ý và cho rằng ông rất tự hào vì được phục vụ cộng đồng địa phương những món ăn ngon lành, trong đó có khoai tây chiên. Công ty cho rằng đây là minh chứng cho giá trị cốt lõi của McDonald’s: cởi mở với tất cả mọi người.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top