VIB đạt hơn 4.000 thiết kế thẻ tín dụng cá nhân hóa trong 48 giờ

VIB tiên phong cá nhân hóa thẻ tín dụng với AI tạo sinh

Sau hai ngày hợp tác với Fiza và Zalo AI ra mắt tính năng cá nhân hóa thiết kế thẻ tín dụng, cho phép người dùng thêm ảnh cá nhân lên mặt thẻ, VIB ghi nhận hơn 4.000 thiết kế được tạo thành công. Tính năng này đã thu hút nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, cho phép họ thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt trên sản phẩm tài chính. Với sự hỗ trợ của AI tạo sinh (Gen AI), người dùng có thể tạo ra những thiết kế độc đáo và ấn tượng.

Sức hút của công nghệ hiện đại và xu hướng cá nhân hóa

Sự thành công của tính năng này cho thấy sức hút của công nghệ hiện đại và xu hướng cá nhân hóa đối với người dùng trẻ. VIB đã tiên phong trong việc ứng dụng AI vào cá nhân hóa thẻ tín dụng, kết hợp công nghệ và thẻ để mang đến trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho khách hàng. Tính năng này cũng nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia tài chính quốc tế. Ông Kaishar Imam, chuyên gia tài chính với hơn 10 năm kinh nghiệm về giải pháp ngân hàng số, nhận định VIB đã tiên phong trong việc ứng dụng AI vào cá nhân hóa thẻ tín dụng. Ông Rakesh Dayal, Giám đốc điều hành tại Ipsos, một trong những công ty nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới, đánh giá tính năng này là “ý tưởng thú vị”. Bà Kate Pyle Gallaher, Trưởng bộ phận dịch vụ tài chính WillowTree, công ty cung cấp dịch vụ trải nghiệm kỹ thuật số hàng đầu tại Mỹ, nhận định đây là một tính năng độc đáo và mong muốn có thể áp dụng tương tự tại thị trường Bắc Mỹ.

Công nghệ AI tạo sinh hỗ trợ thiết kế thẻ

Tính năng mới của VIB tận dụng AI tạo sinh (Gen AI), cho phép người dùng tải lên hình ảnh cá nhân hoặc chụp ảnh mới. Công nghệ sẽ phân tích và biến hóa bức ảnh theo nhiều phong cách như hoạt hình hay nghệ thuật. Ngân hàng cũng cung cấp thư viện với các mẫu thiết kế có sẵn theo nhiều chủ đề. Từ phía các tổ chức thẻ quốc tế, bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, cho rằng tính năng này giúp thu hút người dùng mới, tương tác, giữ chân khách hàng hiện tại và tăng sự quan tâm về thẻ. Bà Dung cũng nhấn mạnh tiềm năng của AI trong việc biến đổi và cải tiến nhiều quy trình thông thường trong lĩnh vực thanh toán.

VIB dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam

Việc tiên phong kết hợp Gen AI và nhu cầu riêng biệt của khách hàng giúp VIB tạo trải nghiệm mới mẻ, độc đáo. Bà Tường Nguyễn, Giám đốc Khối thẻ VIB, cho biết tính năng mới tạo không gian sáng tạo không giới hạn, giúp mỗi người đều có cơ hội tự do thể hiện dấu ấn cá nhân. “Tính năng này là cầu nối giữa công nghệ hiện đại và nhu cầu riêng biệt, nhấn mạnh vị thế dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam của chúng tôi”, bà Tường Nguyễn nói. Nhờ liên tục đổi mới và tập trung vào trải nghiệm khách hàng, VIB liên tục nằm trong top đầu thị trường về số lượng thẻ phát hành, tổng chi tiêu qua thẻ và mức tín nhiệm từ các tổ chức uy tín quốc tế. Tính đến hết tháng 9, nhà băng đang lưu hành 800.000 thẻ, gấp 9 lần thời điểm tái cấu trúc mảng năm 2018. Chi tiêu qua thẻ năm 2023 đạt 4 tỷ USD, gấp 11 lần năm 2018. Đơn vị nhận loạt giải thưởng như “Ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ AR vào thẻ tín dụng tại Việt Nam” từ Visa và “Đột phá về số hóa thẻ tín dụng” từ Mastercard.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top