Nhựa Việt Thành mở rộng hệ sinh thái, phân phối thương hiệu gia dụng Lumi Casa trên toàn quốc

Hợp tác chiến lược giữa Nhựa Việt Thành và Zlife Holdings: Mang đến giải pháp tối ưu cho cuộc sống hiện đại

Công ty Nhựa Việt Thành và Công ty cổ phần Zlife Holdings đã ký kết hợp tác chiến lược, nhằm khai thác thế mạnh của mỗi bên, mang đến những giải pháp tối ưu cho cuộc sống hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam. Với hệ thống phân phối rộng khắp của Nhựa Việt Thành, bao gồm hơn 76 Nhà Phân Phối và hơn 17.000 đại lý, điểm bán lẻ trên toàn quốc, sản phẩm Lumi Casa của Zlife Holdings sẽ dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng.

Lumi Casa: Chất lượng Nhật Bản, thiết kế tinh tế

Zlife Holdings là tập đoàn chuyên về các sản phẩm gia dụng và tiêu dùng, với thương hiệu Lumi Casa. Các sản phẩm Lumi Casa được thiết kế và sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, đảm bảo độ bền, an toàn, thân thiện với người dùng. Mang đến trải nghiệm sống tiện nghi và hiện đại, Lumi Casa theo đuổi châm ngôn “Đơn giản mà tinh tế”, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, đồng thời làm nổi bật tính thẩm mỹ của không gian sống.

Hợp tác toàn diện, hướng đến mục tiêu chung

Hợp tác chiến lược giữa Nhựa Việt Thành và Zlife Holdings tập trung vào các mục tiêu chính: mở rộng thị phần, nâng cao doanh thu và lợi nhuận, phát triển các kênh phân phối mới. Nhựa Việt Thành sẽ đưa sản phẩm Lumi Casa vào hệ thống phân phối hiện có, bao gồm các đại lý, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Zlife Holdings sẽ hỗ trợ về mặt kỹ thuật, đào tạo sản phẩm, marketing và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thúc đẩy doanh số.

Zlife Holdings: Nền tảng kinh doanh trực tuyến ZEC

Bên cạnh hệ thống phân phối truyền thống, Zlife Holdings sở hữu nền tảng kinh doanh trực tuyến qua ứng dụng ZEC. ZEC được xây dựng trên mô hình kinh doanh tiếp thị liên kết, mang đến cho các nhà bán hàng giải pháp giảm thiểu rủi ro tích trữ, hàng tồn kho, tăng hiệu suất bán hàng nhờ vào các giải pháp liên kết thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng với các nền tảng sàn thương mại điện tử khác như Shopee, Lazada, …

Lợi ích cho khách hàng

Sự hợp tác này được kỳ vọng mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng: khả năng tiếp cận dễ dàng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo. Nhựa Việt Thành và Zlife Holdings cam kết mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, mẫu mã đẹp đi cùng giá trị cốt lõi trên tinh thần phụng sự, hợp tác, trách nhiệm và sẵn sàng cống hiến vì cộng đồng.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Nhân dịp ra mắt, Nhựa Việt Thành triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sản phẩm Lumi Casa. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

* Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Nhựa Việt Thành:
* Website: www.vithacoplastic.com
* Email: [email protected]
* Công ty Cổ phần Zlife Holdings:
* Website:
* Email: [email protected]


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top