Phân tích kỹ thuật phiên chiều 23/10: Thị trường diễn biến giằng co

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 23/10: Thị trường diễn biến giằng co

Phiên giao dịch sáng ngày 23/10/2024 chứng kiến thị trường chứng khoán Việt Nam diễn biến giằng co với mức giảm điểm nhẹ. Mẫu hình nến Doji xuất hiện đồng thời với khối lượng giao dịch tăng nhẹ cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá phân vân.

Chỉ số VN-Index đang test lại ngưỡng Fibonacci Projection 38.2% (tương đương vùng 1,265-1,275 điểm). Chỉ báo MACD tiếp tục xu hướng đi xuống sau khi cho tín hiệu bán trước đó. Nếu VN-Index rơi khỏi vùng hỗ trợ này, rủi ro điều chỉnh sẽ tăng cao trong các phiên tới.

Chỉ số HNX-Index cũng giảm điểm nhẹ trong phiên sáng ngày 23/10/2024, đồng thời xuất hiện mẫu hình nến Doji, cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá phân vân. Tuy nhiên, chỉ báo Stochastic Oscillator cho tín hiệu mua trở lại tại vùng quá bán (oversold). Nếu tín hiệu mua được duy trì, xu hướng phục hồi có thể quay trở lại trong các phiên tới.

Phân tích kỹ thuật một số cổ phiếu tiêu biểu

CTCP Tập đoàn Đất Xanh (DGX)

Trong phiên sáng 23/10/2024, cổ phiếu DGX tăng giá cùng với khối lượng giao dịch tăng mạnh. Giá cổ phiếu DGX đang test lại đường Middle của Bollinger Bands, đồng thời chỉ báo MACD tiếp tục hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó. Điều này cho thấy tâm lý nhà đầu tư khá lạc quan về triển vọng của cổ phiếu DGX. Nếu tín hiệu mua được duy trì, kịch bản phục hồi có thể tiếp diễn trong các phiên tới.

CTCP Chứng khoán (SSI)

Phiên sáng 23/10/2024, cổ phiếu SSI tăng giá nhưng thanh khoản có sự sụt giảm nhẹ, cho thấy nhà đầu tư đang khá phân vân trong giao dịch. Giá cổ phiếu SSI đang test lại đường MA 0 ngày, đồng thời chỉ báo Stochastic Oscillator cho tín hiệu mua trở lại tại vùng quá bán (oversold), cho thấy khả năng xuất hiện nhịp hồi ngắn hạn có thể xảy ra trong các phiên tới.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top