TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

FWD Việt Nam và TCA hợp tác: Mở ra cơ hội mới cho ngành bảo hiểm

Hợp tác giữa FWD Việt Nam và TCA được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều cơ hội mới cho sự phát triển của cả hai bên. TCA, với mạng lưới tư vấn tài chính chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẽ kết hợp với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản từ FWD Việt Nam. Điều này mang lại lợi ích cho cả khách hàng và ngành bảo hiểm tại Việt Nam.

FWD Việt Nam: Cam kết phát triển kênh phân phối chuyên nghiệp và dài hạn

Ông Đậu Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc kênh Đại lý Tổ chức và Bảo hiểm số của FWD Việt Nam, chia sẻ rằng công ty luôn chào đón các đối tác Đại lý Tổ chức chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. FWD Việt Nam cam kết phát triển kênh phân phối một cách chuyên nghiệp và dài hạn, tin tưởng rằng sự hợp tác với TCA sẽ giúp công ty phát triển vượt bậc và mang lại giá trị tích cực cho khách hàng.

TCA: Mở rộng dịch vụ và mang đến giải pháp bảo hiểm sáng tạo

Ông Lê Hoàng Hải, Tổng Giám đốc TCA, chia sẻ rằng sau một thập kỷ hình thành và phát triển, TCA đã vươn mình rộng khắp 63 tỉnh thành, với hơn 300 trung tâm hỗ trợ bồi thường trải dài khắp đất nước. Hợp tác với FWD Việt Nam là một bước tiến quan trọng, cho phép TCA mở rộng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm sáng tạo và linh hoạt hơn. TCA tự tin sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về bảo vệ tài chính của người dân Việt Nam.

Hợp tác thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững và bảo vệ tài chính toàn diện

Sự kiện hợp tác đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược phát triển đa dạng kênh phân phối của FWD Việt Nam, mang đến khách hàng những giải pháp bảo hiểm sáng tạo và dễ hiểu. Đại lý Tổ chức là một kênh phân phối bảo hiểm đầy tiềm năng phát triển dài hạn tại Việt Nam. Với sự đầu tư bài bản của FWD Việt Nam và sự chuyên nghiệp của TCA, hợp tác này hứa hẹn thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững, mang đến sự bảo vệ tài chính toàn diện và an tâm cho nhiều khách hàng trên cả nước.


Nguồn: https://vietnamnet.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top