Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 25/10/2024

Thông tin về cổ tức và giao dịch cổ phiếu

Dưới đây là một số tin tức cập nhật về cổ tức, giao dịch cổ phiếu và các sự kiện quan trọng trong lĩnh vực chứng khoán:

Công ty Dược phẩm Hà Tây: Ngày đăng ký cuối cùng nhận cổ tức

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây đã thông báo ngày 31/10 là ngày đăng ký cuối cùng để nhận cổ tức tiền mặt 5%, tương đương 500 đồng/cổ phiếu. Ngày thanh toán cổ tức dự kiến là 29/11. Thông tin này sẽ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu của công ty.

Tập đoàn Lộc Trời: Chuẩn bị tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (mã LTG) dự kiến tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường vào tháng 12/2024. Thông tin về nội dung cụ thể của Đại hội sẽ được công bố trong thời gian tới. Đây là một sự kiện quan trọng đối với các nhà đầu tư, bởi nó có thể ảnh hưởng đến định hướng phát triển và chiến lược kinh doanh của công ty trong tương lai.

Chứng khoán DSC chính thức niêm yết trên HOSE

Gần 205 triệu cổ phiếu của Công ty Cổ phần Chứng khoán DSC (mã DSC) đã chính thức niêm yết và giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) vào ngày 24/10. Mức giá tham chiếu được ấn định là 22.500 đồng/cổ phiếu, tương đương mức vốn hóa hơn 4.600 tỷ đồng. Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển quan trọng của DSC, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư mới cho các nhà đầu tư.

Đầu tư Thương mại SMC chấm dứt dự án nhà máy gia công cơ khí

Ngày 23/10, Đầu tư Thương mại SMC đã thông qua quyết định chấm dứt hoạt động dự án đầu tư Nhà máy gia công cơ khí SMC tại Công ty TNHH MTV SMC Đà Nẵng. Lý do chấm dứt dự án chưa được công bố rõ ràng, nhưng thông tin này có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của SMC trong thời gian tới.

Hoá chất Đức Giang đặt kế hoạch doanh thu và lợi nhuận cho quý IV/2024

Hoá chất Đức Giang đã đặt kế hoạch doanh thu 2.590 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 770 tỷ đồng cho quý IV/2024. Doanh thu dự kiến tăng 8,5% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế dự kiến tăng 3,3% so với quý III/2023. Thông tin này cho thấy Hoá chất Đức Giang vẫn đang duy trì đà tăng trưởng ổn định trong bối cảnh thị trường đầy biến động.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình miễn nhiệm chức vụ Kế toán trưởng

Ngày 23/10, HĐQT CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (UPCoM: HBC) đã thông qua quyết định miễn nhiệm chức vụ Kế toán trưởng đối với bà Phan Thị Cẩm Hằng, có hiệu lực từ ngày 01/11/2024. Thông tin này có thể ảnh hưởng đến hoạt động tài chính và quản trị của Hòa Bình trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Yến Linh đăng ký mua 10 triệu cổ phiếu MSN

Bà Nguyễn Yến Linh, con gái ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Masan (MSN – HOSE) vừa có thông báo đăng ký mua 10 triệu cổ phiếu MSN, tương ứng tỷ lệ 0,66% từ ngày 29/10 đến 18/11 theo phương thức thoả thuận và khớp lệnh. Hiện tại, bà Linh chưa nắm giữ bất kỳ cổ phiếu MSN nào. Thông tin này cho thấy sự tin tưởng của bà Linh vào triển vọng phát triển của Masan trong thời gian tới.

Ông Bolat Duisenov tăng sở hữu cổ phiếu CTD

Ông Bolat Duisenov, Chủ tịch HĐQT CTCP Xây dựng Coteccons (CTD – HOSE), đã mua vào 200.000 cổ phiếu CTD để nâng sở hữu từ 1.428.933 cổ phiếu (1,38% vốn điều lệ), lên 1.628.933 cổ phiếu (1,57% vốn điều lệ), giao dịch được thực hiện từ ngày 24/9 đến ngày 23/10. Hành động này cho thấy sự tin tưởng của ông Duisenov vào triển vọng phát triển của Coteccons.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top