Phiên 25/10: Khối ngoại tiếp đà bán ròng, một cổ phiếu bluechips bị xả hơn 250 tỷ đồng

Thị trường chứng khoán rung lắc, đóng cửa giảm điểm

Phiên giao dịch ngày 25/10 chứng kiến thị trường chứng khoán biến động bất thường, mở cửa tăng điểm nhưng nhanh chóng quay đầu giảm điểm về cuối phiên. VN-Index kết thúc phiên giao dịch giảm 4,69 điểm, đóng cửa ở mức 1.252 điểm. Thanh khoản thị trường ở mức thấp với giá trị giao dịch trên HOSE đạt hơn 13.700 tỷ đồng.

Khối ngoại bán ròng mạnh

Khối ngoại tỏ ra kém tích cực trong phiên giao dịch, bán ròng với giá trị 384 tỷ đồng trên toàn thị trường. VPB là cổ phiếu được khối ngoại mua mạnh nhất trên HOSE với giá trị hơn 136 tỷ đồng, tiếp theo là MWG và EIB với giá trị mua ròng lần lượt là 71 tỷ đồng và 34 tỷ đồng. VNM và CTD cũng được khối ngoại mua ròng với giá trị lần lượt là 31 tỷ đồng và 30 tỷ đồng. Ngược lại, MSN và DGC chịu áp lực bán ròng mạnh nhất của khối ngoại với giá trị lần lượt là 258 tỷ đồng và 78 tỷ đồng. TCB và HPG cũng bị khối ngoại bán ròng với giá trị lần lượt là 66 tỷ đồng và 48 tỷ đồng.

Giao dịch trên HNX

Trên HNX, CEO là cổ phiếu được khối ngoại mua ròng mạnh nhất với giá trị 114 tỷ đồng. PVI là mã tiếp theo được mua ròng mạnh với giá trị 5 tỷ đồng. Khối ngoại cũng mua ròng vài tỷ đồng đối với các mã MBS, BVS, VTZ. Ngược lại, IDC là mã chịu áp lực bán ròng của khối ngoại với giá trị gần 4 tỷ đồng, tiếp theo là VGS, LAS, VCS bị bán ròng vài tỷ đồng.

Giao dịch trên UPCoM

Trên UPCoM, cổ phiếu HNG được khối ngoại mua ròng 8 tỷ đồng. ACV và WSB cũng được mua ròng với giá trị vài tỷ đồng mỗi mã.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top