Theo dấu dòng tiền cá mập 25/10: Khối ngoại chưa dứt đà bán ròng

Khối ngoại tiếp tục bán ròng mạnh

Ngày 25/10, khối ngoại tiếp tục đà bán ròng mạnh mẽ, đánh dấu phiên bán ròng thứ 11 liên tiếp. Tổng giá trị bán ròng đạt gần 417 tỷ đồng, mức cao nhất trong 6 phiên gần nhất. Tháng 10 đã trôi qua gần hết, nhưng nhóm này chỉ mua ròng vỏn vẹn 4 phiên hồi đầu tháng. Cổ phiếu bị bán nhiều nhất là , với giá trị bán ròng lên đến 242 tỷ đồng, áp đảo so với (77 tỷ đồng) và (65 tỷ đồng).

Sự chuyển hướng của khối ngoại

Trong khi đó, , cổ phiếu từng bị khối ngoại bán ròng liên tục trong giai đoạn đầu tháng 10, lại bất ngờ được mua ròng mạnh mẽ trong hai phiên liên tiếp, lần này với giá trị lên đến 110 tỷ đồng. Các vị trí mua ròng tiếp theo thuộc về (68 tỷ đồng) và (34 tỷ đồng).

Hoạt động tích cực của tự doanh

Trái ngược với khối ngoại, tự doanh các CTCK lại mua ròng mạnh mẽ, đạt gần 350 tỷ đồng cổ phiếu, đánh dấu phiên mua ròng thứ 2 liên tiếp. , và là những cái tên đứng đầu danh sách mua ròng, với giá trị lần lượt là 50 tỷ đồng, 44 tỷ đồng và 36 tỷ đồng. (6.6 tỷ đồng), (4.5 tỷ đồng) và (4.4 tỷ đồng) là những cổ phiếu được tự doanh bán nhiều nhất.

Sự đồng thuận và trái chiều

Phiên 25/10 ghi nhận sự đồng thuận về hoạt động mua ròng của tự doanh và khối ngoại tại và . Tuy nhiên, hai bên lại có ý tưởng trái chiều đối với , và .


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top