Một công ty của ông Phạm Nhật Vượng có gần 100.000 nhân viên và đối tác, muốn tuyển thêm 2 vị trí cao cấp

GSM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Tuyển dụng hai vị trí lãnh đạo cấp cao

GSM, công ty riêng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, đang tuyển dụng hai vị trí lãnh đạo cấp cao với những yêu cầu khắt khe nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của công ty.

Yêu cầu đối với ứng viên

GSM đang tìm kiếm những ứng viên có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quản lý và điều hành, đặc biệt là trong môi trường đa quốc gia. Ứng viên cần có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí C-level với quy mô nhân sự lớn, giao dịch nhiều, mạng lưới rộng. Ngoài ra, ứng viên cần có kiến thức và kỹ năng trong các lĩnh vực quản lý trực tiếp, marketing, bán hàng, tài chính – kế toán, đầu tư, truyền thông và đối ngoại, công nghệ.

Hai vị trí lãnh đạo

Hai vị trí lãnh đạo cấp cao mà GSM đang tuyển dụng bao gồm:

Điều hành tổng thể

Ứng viên cho vị trí này cần có kinh nghiệm trong việc điều hành tổng thể và tập trung vào vận hành tất cả các thị trường GSM đang và sắp có. Họ cần có khả năng hoạch định chiến lược, quản lý nguồn lực, và đưa ra quyết định hiệu quả.

Vận hành

Ứng viên cho vị trí này cần có kinh nghiệm trong việc vận hành với quy mô nhân sự lớn, đặc biệt là trong các công ty có mạng lưới rộng. Họ cần có khả năng kiểm soát chất lượng dịch vụ, quản lý tài sản, và đảm bảo hiệu quả hoạt động của công ty.

Yêu cầu chung

Cả hai vị trí lãnh đạo cấp cao của GSM đều yêu cầu ứng viên phải chịu được áp lực lớn, thực thi được với tốc độ nhanh, đa nhiệm, và hiệu quả. Họ sẽ làm việc ở Hà Nội nhưng sẽ phải đi công tác trong và ngoài nước nhiều.

GSM: Mục tiêu và tầm nhìn

GSM là công ty cho thuê phương tiện giao thông xanh và đặt xe điện đa nền tảng đầu tiên trên thế giới. Công ty hoạt động chủ yếu trên hai lĩnh vực: dịch vụ đặt xe điện và cho thuê ô tô, xe máy điện. GSM đã đạt được những thành tựu đáng kể, với hơn 30.000 xe taxi điện, chiếm 40% tổng số xe điện hoạt động tại thị trường.

Tầm nhìn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng mong muốn đồng hành và là đối tác của các doanh nghiệp taxi trong nước để cùng nhau phát triển và mang lại lợi ích chung. Ông đặt ra hai mục tiêu lớn: “Phát triển hệ sinh thái xe điện xanh tại Việt Nam” và “Xây dựng thương hiệu dịch vụ taxi điện uy tín hàng đầu”.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top