MSB hợp tác Baokim thúc đẩy thanh toán xuyên biên giới

Hợp tác chiến lược giữa MSB và Baokim: Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và mở rộng thị trường quốc tế

MSB và Baokim đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm cung cấp các giải pháp thanh toán toàn diện và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Theo thỏa thuận, MSB và Baokim sẽ cùng chia sẻ hạ tầng thanh toán, sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ số của mỗi bên đến khách hàng có nhu cầu. Hỗ trợ tối đa cho các khách hàng thuộc nhóm thương mại điện tử xuyên biên giới, doanh nghiệp dịch vụ thanh toán toàn cầu là mục tiêu trọng tâm của hợp tác này.

Kết hợp sức mạnh, mang lại trải nghiệm thanh toán tối ưu

Ông Nguyễn Thế Minh, Phó Tổng Giám đốc MSB, nhấn mạnh rằng hợp tác với Baokim là sự kết hợp sức mạnh, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua nhiều giải pháp thanh toán tích hợp. Ông Trương Đức Thuận, Giám đốc Baokim, cũng khẳng định MSB là đối tác chiến lược quan trọng trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Cả hai bên đều kỳ vọng hợp tác này sẽ tạo ra những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, cung cấp những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Hướng tới hệ sinh thái thanh toán thông minh và bền vững

Hợp tác không chỉ dừng lại ở việc phát triển các giải pháp thanh toán, mà còn hướng tới tạo ra một hệ sinh thái thanh toán thông minh và bền vững, mang lại lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trong bối cảnh nền kinh tế số ngày càng phát triển, thanh toán không dùng tiền mặt trở thành xu hướng tất yếu, được khuyến khích từ các cơ quan chức năng và ủng hộ từ người tiêu dùng. Nghị định 52 của Chính phủ tạo ra hành lang pháp lý vững chắc cho các hoạt động thanh toán quốc tế, mở ra cơ hội hợp tác cho các đối tác lớn trên toàn cầu.

MSB: Hành trình 33 năm khẳng định vị thế trong ngành tài chính ngân hàng

Được thành lập năm 1991, MSB đã trải qua gần 33 năm hình thành và phát triển, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng. Hiện nay, MSB có trên 260 chi nhánh giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngân hàng sở hữu hơn 6.000 cán bộ phục vụ hơn 5,4 triệu khách hàng cá nhân và gần 100.000 khách hàng doanh nghiệp.

Baokim: Tiên phong trong ngành thanh toán trung gian tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) là một trong những công ty trung gian thanh toán được cấp giấy phép đầu tiên tại Việt Nam. Baokim đặt mục tiêu nghiên cứu và triển khai các mô hình giải pháp thanh toán mới, liên tục hoàn thiện sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu thanh toán toàn diện cho hàng trăm nghìn doanh nghiệp và chục triệu người dân Việt Nam.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top