Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Vietnam Coffee tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm cà phê mới của Tổng công ty Cà phê Việt Nam (Vietnam Coffee) đã diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8 (Coffee Expo Vietnam 2024), tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, TP HCM, từ ngày 31/10 đến 2/11. Ba dòng sản phẩm được giới thiệu bao gồm cà phê hạt rang, cà phê rang xay (Truyền thống và Hạng nhất) và cà phê hòa tan (Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix), phục vụ cả hai nhóm đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Cam kết chất lượng và phát triển bền vững
Vietnam Coffee cam kết mang đến những sản phẩm cà phê chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn bền vững. Nguồn gốc cà phê được chọn lọc từ những vùng trồng cà phê được canh tác bền vững, đảm bảo giảm tác động môi trường. Quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ khâu canh tác, thu hoạch nguyên liệu cho đến chế biến, đảm bảo chất lượng đồng nhất và truy xuất nguồn gốc cho từng sản phẩm. Dây chuyền sản xuất và bảo quản được ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp sản phẩm đạt nhiều tiêu chuẩn trong nước và quốc tế như ISO, 4C, RFA.. Bao bì sản phẩm được thiết kế sang trọng và hiện đại, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng.
Khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới
Tổng công ty Cà phê Việt Nam là doanh nghiệp quản lý vùng trồng, canh tác sản xuất với quy mô lớn hàng đầu trong ngành cà phê Việt Nam, sở hữu hơn 16.000 hecta vùng nguyên liệu. Các sản phẩm của doanh nghiệp đã có mặt tại nhiều thị trường quốc tế quan trọng như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Với cam kết về chất lượng và tính bền vững, Vietnam Coffee đặt mục tiêu đưa cà phê Việt Nam vươn xa, khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.
Sự kiện ấn tượng với thông điệp văn hóa và trải nghiệm
Tại sự kiện Coffee Expo Vietnam 2024, gian hàng của Vietnam Coffee chiếm vị trí trung tâm, bài trí mang đậm nét văn hóa Việt, mô phỏng sự hùng vĩ của đại ngàn từ vùng trồng cà phê rộng lớn. Không gian triển lãm gây ấn tượng với người tham quan bằng mô hình hộp cà phê cao khoảng 4 mét. Khách tham quan được trải nghiệm miễn phí những cốc cà phê đậm đà và thưởng thức âm nhạc trên sân khấu chính trong các khung giờ cố định. Đoạn video quảng cáo với thông điệp “Cà phê, Việt Nam ơi” được nhiều khách tham quan đánh giá cao, mang đến những giây phút lắng đọng bởi tình yêu quê hương.
Vai trò của Vietnam Coffee trong sự phát triển của ngành cà phê Việt Nam
Theo đánh giá các chuyên gia, chiến lược phát triển của thương hiệu Vietnam Coffee góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành cà phê Việt. Việt Nam nhiều năm đứng trong top những quốc gia có sản lượng và giá trị doanh thu xuất khẩu cà phê nhân (chưa rang và khử caffeine) hàng đầu thế giới. Với cam kết về chất lượng và tính bền vững, Vietnam Coffee góp phần nâng cao giá trị cà phê Việt Nam, khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.
Nguồn: https://vnexpress.net
Xem bài viết gốc tại đây