CEO Phạm Như Ánh: Năng động, truyền cảm hứng tại lễ kỷ niệm 30 năm MBBank
Màn trình diễn đầy sôi động và nhiệt huyết của CEO Phạm Như Ánh tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng Quân đội (MBBank) đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng mạng. Ông xuất hiện trên sân khấu với phong cách trẻ trung, tự tin, vừa hát, vừa nhảy ca khúc “….” cùng ca sĩ Tăng Duy Tân. Hành động này thể hiện tinh thần sáng tạo, sự gắn bó và năng động của vị lãnh đạo trẻ đối với tập thể nhân viên ngân hàng cũng như các khách hàng.
Lãnh đạo trẻ đầy năng động và bản lĩnh
Ông Phạm Như Ánh, sinh năm 1980, là một trong những lãnh đạo trẻ của Ngân hàng Quân đội. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính – ngân hàng, ông đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại MB, từ Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Khối đến Thành viên Ban Điều hành. Ông có bằng Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh từ Viện Quản trị kinh doanh UBI – Bỉ và bằng cử nhân Kinh tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh từ trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Đà Nẵng. Ông Phạm Như Ánh được đánh giá cao về chuyên môn, năng lực lãnh đạo và đóng góp tích cực vào sự phát triển của MBBank.
Kỳ vọng dẫn dắt MBBank đạt mục tiêu chiến lược
Với bản lĩnh chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm dày dặn, ông Phạm Như Ánh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt MB hoàn thành các mục tiêu chiến lược giai đoạn 2022 – 2026. Ông hướng đến mục tiêu đưa MBBank trở thành “Top 3 thị trường về hiệu quả, hướng đến Top đầu châu Á”, cùng với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp số, Tập đoàn Tài chính dẫn đầu”.
Kết quả kinh doanh ấn tượng của MBBank
Trong quý III/2024, Ngân hàng TMCP Quân Đội báo cáo lợi nhuận trước thuế đạt gần 7.308 tỷ đồng, tăng nhẹ so với cùng kỳ. Tính chung trong 9 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của MBBank đạt 20.736 tỷ đồng, tăng 3,59% so với cùng kỳ năm ngoái. Dù doanh thu từ lãi ít biến động, nhưng nhờ việc tối ưu hóa chi phí lãi, nên giúp MB thu nhập lãi thuần tăng 6,17%, đạt 10.416 tỷ đồng. Bên cạnh đó, hoạt động ngoại hối của ngân hàng cũng tăng trưởng mạnh, giúp mang lại hơn 660 tỷ đồng, gần gấp ba lần so với cùng kỳ.
MBBank: 30 năm phát triển cùng công nghệ
Trong 30 năm hoạt động, MBBank đã phục vụ gần 30 triệu khách hàng, lấy công nghệ làm nền tảng dẫn dắt sự phát triển. Ngân hàng hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng Việt Nam có giá trị nhất đối với khách hàng. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 30, MB dành nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Nguồn: https://cafef.vn
Xem bài viết gốc tại đây