Lễ Công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024: HDBank khẳng định vị thế dẫn đầu
Ngày 4/11, Lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Tiến vào kỷ nguyên xanh” đã diễn ra thành công. HDBank vinh dự được vinh danh trong sự kiện này, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế đất nước.
HDBank: Nỗ lực phát triển bền vững và tiên phong trong ứng dụng công nghệ
Năm 2024, HDBank theo đuổi chiến lược phát triển xanh và bền vững, tập trung vào việc ứng dụng công nghệ số để phục vụ khách hàng bán lẻ và doanh nghiệp nhỏ tại khu vực nông thôn và đô thị đang phát triển. Nhờ đó, HDBank đạt được nhiều thành tựu đáng kể, với lợi nhuận trước thuế đạt 12.655 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm. Các chỉ số ROE và ROA của HDBank cũng thuộc nhóm dẫn đầu ngành, phản ánh sức mạnh tài chính bền vững và năng lực quản lý rủi ro hiệu quả của nhà băng.
HDBank tiên phong trong ứng dụng ESG
HDBank tiên phong trong việc thành lập Ủy ban ESG để giám sát thực thi các sáng kiến bền vững, đồng thời phát hành báo cáo phát triển bền vững nhằm nâng cao nhận thức về ESG trong cộng đồng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, HDBank còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội cao với nhiều hoạt động thiết thực. Nhà băng đã triển khai gói tín dụng ưu đãi 12.000 tỷ đồng hỗ trợ khôi phục kinh tế sau bão và đóng góp 80 tỷ đồng vào chương trình xóa nhà tạm do Thủ tướng phát động.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Nâng tầm sản phẩm và dịch vụ Việt Nam
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại uy tín do Chính phủ chủ trì, được triển khai từ năm 2003. Chương trình được tổ chức hai năm một lần, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển các thương hiệu mạnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam với nền sản xuất phát triển, cung cấp nhiều hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao.
Kết quả ấn tượng của chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 9 tổ chức, chương trình thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp trong nước tham gia. Sau các vòng tuyển chọn khắt khe, có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Con số này tăng đáng kể so với kỳ xét chọn lần thứ 8 năm 2022 với 172 doanh nghiệp và 325 sản phẩm.
Nguồn: https://vnexpress.net
Xem bài viết gốc tại đây