Brand Finance: Giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng vọt lên 230 triệu USD, đứng top 3 Đông Nam Á

Vinpearl – Thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Theo tổ chức định giá thương hiệu Brand Finance, Vinpearl đã chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng 34% giá trị thương hiệu trong năm qua, đạt 230 triệu đô la Mỹ. Điều này đã đưa Vinpearl vào Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong khu vực.

Chỉ số sức mạnh thương hiệu ấn tượng

Vinpearl đã đạt điểm Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) là 89,7 trên 100, đạt mức tối đa AAA+. Điều này phản ánh sức mạnh thương hiệu ấn tượng của Vinpearl, dựa trên các yếu tố như nhận thức về thương hiệu, trải nghiệm và sở thích của khách hàng, kết quả kinh doanh và thị phần.

Vượt qua các doanh nghiệp lớn

Trước đó, Vinpearl đã được Brand Finance công nhận là thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Điều đáng chú ý là Vinpearl đã vượt qua các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng để đạt được vị trí số 1 này.

Việt Nam có 3 thương hiệu trong Top 10

Bên cạnh Vinpearl, Việt Nam còn có 2 thương hiệu khác nằm trong Top 10 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, đó là Viettel và Vietcombank. Điều này cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top