CADIVI sau 8 năm gia nhập hệ sinh thái GELEX

Doanh thu và lợi nhuận ấn tượng của CADIVI

Báo cáo thường niên năm 2023 của CADIVI cho thấy doanh thu đạt 10.083 tỷ đồng và lợi nhuận 529 tỷ đồng, gần gấp đôi so với năm 2015 khi doanh nghiệp bắt đầu tái cấu trúc. So với năm 2007, mức tăng trưởng doanh thu đã lên đến 7 lần. Trong bối cảnh thị trường dây cáp điện đầy cạnh tranh và tác động của đại dịch Covid-19, CADIVI vẫn duy trì vị thế vững chắc, chiếm gần 1/3 thị phần ngành sản xuất dây cáp điện từ năm 2021 đến 2023. Đặc biệt, miền Nam đóng góp 65% doanh thu, cho thấy thị trường chủ lực của công ty này.

Chiến lược mở rộng và phát triển bền vững

Năm 2024, CADIVI đã quyết định thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI Miền Bắc nhằm thâm nhập vào thị trường cạnh tranh khốc liệt nơi đây. Công ty đã nhanh chóng giới thiệu các sản phẩm thân thiện với môi trường như dây và cáp điện bọc nhựa LF & LSHF. Với chiến lược phát triển bền vững, CADIVI không chỉ mở rộng dải sản phẩm từ dây dân dụng đến cáp chuyên dụng mà còn đầu tư vào công nghệ hiện đại từ châu Âu, nâng cao sản lượng sản xuất hàng năm.

Kết luận và tương lai của CADIVI

Trong bối cảnh thị trường đầy thách thức, CADIVI đã chứng minh khả năng duy trì doanh thu ổn định trên 10.000 tỷ đồng/năm và lợi nhuận trước thuế từ 500-530 tỷ đồng trong 4 năm liên tiếp. Sự chuyển giao lãnh đạo vào năm 2024 dự báo sự chuyển mình của doanh nghiệp trong giai đoạn mới, tạo điều kiện cho những bước tiến lớn hơn trong tương lai. Việc tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ giúp CADIVI phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường dây cáp điện Việt Nam.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top