PNJ đạt hơn 2.800 tỷ đồng trong tháng 11

Kết quả kinh doanh của PNJ trong 11 tháng đầu năm

Kết quả kinh doanh của PNJ trong 11 tháng đầu năm 2024 cho thấy sự khả quan, đặc biệt trong bối cảnh thị trường trang sức biến động mạnh. Doanh thu thuần đạt 35.210 tỷ đồng, tăng 19,4% so với cùng kỳ, trong khi lợi nhuận sau thuế đạt khoảng 1.876 tỷ đồng, tăng 8,3%. Với việc gần hoàn thành 90% kế hoạch lợi nhuận năm, PNJ chứng tỏ sức mạnh vượt trội của mình trên thị trường. Sự tăng trưởng ổn định trên tất cả các kênh kinh doanh cho thấy chiến lược mở rộng cửa hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ đang phát huy hiệu quả.

Chiến lược tăng trưởng và yếu tố thành công

PNJ đã áp dụng nhiều chiến lược để thúc đẩy doanh thu trang sức bán lẻ, với mức tăng trưởng 15,9% so với cùng kỳ. Việc mở rộng mạng lưới cửa hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ là những yếu tố chính. Ngoài ra, công ty còn triển khai các hoạt động marketing đa dạng, tăng khả năng tiếp cận với người tiêu dùng mới và giữ chân khách hàng cũ. Trong khi đó, doanh thu trang sức bán sỉ cũng ghi nhận tăng trưởng 33,8%, nhờ vào việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về nguồn gốc sản phẩm.

Định hướng phát triển và nhận diện thương hiệu

PNJ không chỉ duy trì biên lợi nhuận gộp trung bình ổn định mà còn tiên phong trong việc ứng dụng các xu hướng mới để thích ứng với thay đổi trong hành vi tiêu dùng. Công ty đã “may đo” tiếp thị để phù hợp với từng phân khúc khách hàng, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm. Với 424 cửa hàng trên toàn quốc, PNJ tiếp tục khẳng định vị thế là nhà bán lẻ Lifestyle hàng đầu và nhận nhiều giải thưởng uy tín, khẳng định nỗ lực bền vững trong lĩnh vực thương mại – dịch vụ.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top