HABECO 2024: Lợi nhuận 2023 vượt kế hoạch trong bối cảnh khó khăn, HABECO lên kế hoạch tích cực năm 2024

Thực Trạng Ngành Bia Việt Nam Năm 2023: Khó Khăn Chung Và Những Điểm Sáng

Năm 2023, ngành bia Việt Nam đối mặt với nhiều khó khăn, dẫn đến mức tiêu thụ giảm 4% so với cùng kỳ năm trước. Các yếu tố ảnh hưởng bao gồm chính sách, cạnh tranh khốc liệt, giá nguyên vật liệu tăng và nhu cầu giảm.

HABECO: Kết Quả Kinh Doanh 2023 Và Kế Hoạch 2024

Mặc dù khó khăn chung của ngành, HABECO vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh kém khả quan với doanh thu giảm 7,4%. Tuy nhiên, mức giảm này thấp hơn đáng kể so với mức giảm 11% của VBA và 12,9% của Sabeco. Năm 2024, HABECO đặt mục tiêu doanh thu 6.543,4 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 248,8 tỷ đồng trong bối cảnh khó khăn tiếp diễn.

Kế Hoạch Sản Xuất Kinh Doanh Của HABECO Năm 2024

Kế hoạch năm 2024 của HABECO tập trung vào việc khẳng định vị thế dẫn đầu ở thị trường phía Bắc, mở rộng thị trường Miền Trung và Miền Nam. Công ty cũng sẽ gia tăng giá trị thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm và dịch vụ. HABECO phấn đấu tăng trưởng 5% doanh thu tiêu thụ sản phẩm chính.

Chiến Lược Tiếp Cận Thị Trường Của HABECO

HABECO tập trung phát triển cả kênh OFF, ON và kênh hiện đại. Công ty cũng chú trọng khai thác tiềm năng thương mại điện tử, hoàn thiện mô hình phân phối và đẩy mạnh xuất khẩu. Việc xuất khẩu thành công sang Hoa Kỳ được đánh giá là bước đi quan trọng, mở rộng thị trường cho HABECO.

Đánh Giá Của Cổ Đông Về Kế Hoạch Của HABECO

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, các cổ đông đánh giá cao sự chủ động của ban lãnh đạo HABECO trong việc ứng phó với khó khăn, duy trì hiệu quả sản xuất kinh doanh. Các tờ trình tại Đại hội đều được thông qua với sự đồng thuận cao từ cổ đông.


Nguồn: https://vneconomy.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top