ĐHĐCĐ CADIVI: Thông qua mục tiêu lợi nhuận trước thuế 460 tỷ đồng trong năm 2024

Kết quả kinh doanh ấn tượng của CADIVI năm 2023

CADIVI đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2023, với doanh thu hợp nhất đạt 10.084 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 529 tỷ đồng, vượt 18% kế hoạch và tăng 10% so với năm 2022.

Duy trì thị phần số 1 Việt Nam

Với việc tập trung vào chất lượng và hiệu quả sản xuất, CADIVI tiếp tục giữ vững thị phần số 1 Việt Nam trong năm 2023, theo khảo sát của Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao.

Kế hoạch năm 2024: Tập trung vào tăng trưởng bền vững

Trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức, CADIVI đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 11.068 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế hợp nhất 460 tỷ đồng cho năm 2024, tập trung vào các chiến lược tăng cường tiếp thị, nghiên cứu phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Đón đầu xu hướng sống xanh

CADIVI đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới mang tính đột phá, thân thiện với môi trường, như dây và cáp điện dân dụng công nghệ mới chống cháy, không chì và không phát sinh khói độc.

Hủy tư cách công ty đại chúng

CADIVI đã thông qua việc hủy tư cách công ty đại chúng để tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Cổ phiếu CAV sẽ bị hủy niêm yết trên HoSE theo thông báo của UBCKNN.

Thay đổi nhân sự cấp cao

Đại hội đồng cổ đông đã thông qua việc bổ nhiệm ông Lê Bá Thọ vào vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị CADIVI, thay thế ông Nguyễn Văn Tuấn. Ông Lê Bá Thọ có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và quản trị kinh doanh.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top