Tài chính số – điểm tựa nội lực của ngân hàng Cathay United Bank

Công ty Tài chính Tiêu dùng CUB: Chuyển đổi số dẫn đầu tại Việt Nam

Được thành lập vào năm 1975 tại Đài Loan, CUB là công ty con của Tập đoàn Tài chính Cathay Financial Holdings (CFH) với tầm nhìn trở thành tổ chức tài chính hàng đầu tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Tại Việt Nam, CUB đã giới thiệu ứng dụng CUB Vietnam vào ngày 28/3, đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số của mình.

Ứng dụng CUB Vietnam: Trải nghiệm vay tiện lợi và an toàn

Ứng dụng CUB Vietnam cung cấp dịch vụ vay vốn tiện lợi và an toàn, với điểm nổi bật là quy trình đăng ký được tối ưu hóa. Khách hàng chỉ cần sử dụng căn cước công dân hợp lệ là có thể đăng ký các dịch vụ tài chính trực tuyến mọi lúc mọi nơi, không cần phải đến tận chi nhánh ngân hàng. Ứng dụng này cũng cung cấp hạn mức tín dụng với thời hạn lên đến 5 năm, cho phép khách hàng rút vốn vay và giải ngân nhiều lần mà không cần thực hiện lại toàn bộ thủ tục.

Tài chính số: Đòn bẩy phát triển của CUB tại Việt Nam

CUB tin rằng tài chính số sẽ tiếp tục là động lực tăng trưởng của mình tại thị trường Việt Nam. Nước ta có tỷ lệ thâm nhập thanh toán di động cao trên thế giới, cùng với đó là thế hệ Z năng động và am hiểu công nghệ. CUB đã thành lập văn phòng làm việc liên doanh tại TP.HCM (CDC HCMC) để xuất khẩu công nghệ và phát triển thị trường tài chính toàn diện tại Việt Nam.

Mục tiêu của CUB tại Đông Nam Á

CUB đặt mục tiêu trở thành chuẩn mực cho tài chính tiêu dùng số của các ngân hàng Đài Loan tại Đông Nam Á. Ngân hàng sẽ kết hợp các nguồn lực và tiềm lực công nghệ của mình với các đối tác địa phương để cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện, hướng tới việc chuyển đổi số và hợp tác đa lĩnh vực.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top