FE Credit ưu đãi khách vay mua xe máy

Chương Trình Khuyến Mãi Mua Xe Máy Trả Góp Của FE Credit

FE Credit triển khai chương trình khuyến mại mua xe máy trả góp với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị lên đến 900 triệu đồng. Khách hàng có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng tiền mặt lên đến 40 triệu đồng và các sản phẩm điện gia dụng thiết thực.

Sản Phẩm Vay Mua Xe Máy Trả Góp Ưu Đãi

FE Credit cung cấp gói vay mua xe máy trả góp với mức lãi suất ưu đãi từ 0% trở lên, hạn mức vay tối đa lên đến 100 triệu đồng. Khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn chiếc xe ưng ý ở mọi phân khúc từ phổ thông đến cao cấp.

Thủ Tục Đơn Giản, Phê Duyệt Nhanh Chóng

FE Credit thiết kế thủ tục đăng ký gói vay đơn giản, phê duyệt nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ các giấy tờ cần thiết như căn cước công dân, giấy phép lái xe và được giữ cà vẹt gốc sau khi vay mua xe.

Đối Tác Uy Tín, Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

FE Credit hợp tác cùng các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xe hai bánh để mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn và ưu đãi, phù hợp với nhu cầu của từng người.

Tiện Lợi Trên Đa Nền Tảng

Khách hàng dễ dàng tiếp cận các khoản vay tiêu dùng trên đa nền tảng từ online trên ứng dụng FE Online, vay trực tuyến trên website đến hình thức trực tiếp thông qua hơn 13.000 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Uy Tín Và Giải Thưởng

Năm 2022, FE Credit được tạp chí bình chọn là “Sản phẩm tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2022” và “Công ty Tài chính tiêu dùng phát triển nhanh nhất Việt Nam 2022”.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top