Chứng khoán Shinhan hội tụ yếu tố để nhà đầu tư an tâm giao dịch

Chính sách giao dịch hấp dẫn dành cho khách hàng của Shinhan

Chứng khoán Shinhan (SSV) mới đây đã áp dụng những chính sách giao dịch vô cùng ưu đãi cho khách hàng, nổi bật phải kể đến chính sách “miễn phí giao dịch trọn đời”. Đây là chính sách dài hạn, áp dụng cho tất cả khách hàng mở tài khoản từ tháng 4/2024. Ngoài ra, SSV còn miễn phí quản lý tài sản, miễn phí chuyển khoản tiền, giúp nhà đầu tư tiết kiệm được khoản tiền lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Ưu đãi “miễn lãi margin” lên đến 2 tháng

SSV tiếp tục “chơi lớn” với ưu đãi “miễn lãi margin” lên đến 2 tháng cho các tài khoản mở mới từ 08/04 đến hết 30/06/2024. Sau thời gian này, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 6,8% tới 6 tháng mà không kèm bất kỳ điều kiện nào.

Hệ thống giao dịch an toàn và ổn định

Là thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan, SSV được bảo chứng về uy tín và sự ổn định trong giao dịch. Công ty đầu tư mạnh vào hạ tầng và phát triển hệ thống theo chuẩn mực mới của KRX, đảm bảo sự phát triển lâu dài và đáp ứng các yêu cầu về bảo mật. Hệ thống giao dịch đa nền tảng, thông suốt, liên tục không gián đoạn giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

Dịch vụ hỗ trợ tận tình

SSV cung cấp dịch vụ tư vấn 1:1 với các chuyên gia chứng khoán hàng đầu để thảo luận về chiến lược đầu tư, phân tích thị trường và nhận được khuyến nghị cụ thể về các cơ hội đầu tư tiềm năng.

Lựa chọn đáng tin cậy cho nhà đầu tư

Với những ưu đãi hấp dẫn, hệ thống giao dịch an toàn và dịch vụ hỗ trợ tận tình, Chứng khoán Shinhan Việt Nam tự tin là lựa chọn đáng tin cậy cho các nhà đầu tư. Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 028 6299 8000 hoặc [email protected] để được hỗ trợ nhanh nhất.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top