Kẹp Tóc Hoa Sứ: Xu Hướng Mới Trong Kinh Doanh Online
Kẹp tóc hoa sứ đang trở thành một mặt hàng kinh doanh theo trend mới, thu hút sự chú ý của cộng đồng tiểu thương trực tuyến. Những chiếc kẹp này được làm bằng nhựa acrylic với kích thước tương đương một bông hoa sứ thật, đa dạng màu sắc và có giá thành rẻ, dao động dưới 10.000 đồng một chiếc.
Nguồn Gốc Xu Hướng
Trào lưu này bắt nguồn từ một thiết kế của thương hiệu kẹp tóc Emi Jay (Mỹ). Nhiều nhà sản xuất đã bắt trend và được người dùng “lăng xê” rầm rộ trên mạng xã hội. Theo dữ liệu từ nền tảng lắng nghe mạng xã hội SocialHeat, trong hai tháng qua, kẹp hoa sứ đã thu hút hơn 123.7000 thảo luận và 2,3 triệu tương tác từ hơn 83.200 người dùng TikTok và Facebook.
Doanh Số Ấn Tượng
Trong hai tháng qua, 10 shop đắt khách nhất trên TikTok Shop đã bán 88.200 chiếc kẹp tóc hoa sứ, thu về gần 1,2 tỷ đồng. Trên sàn Shopee, 10 shop thu về 13,4 tỷ đồng nhờ bán 834.000 chiếc kẹp hoa sứ. Các shop hàng đầu có thể kiếm trăm triệu từ mặt hàng này.
Chiến Lược Kinh Doanh Hiệu Quả
Các shop thu về doanh số ấn tượng nhờ nhạy bén với trend ngay từ lúc sản phẩm mới nổi trên mạng xã hội. Ngoài ra, họ còn đầu tư vào kênh bán và nội dung video. Đơn cử, cửa hàng bán chạy nhất TikTok Shop đã xây dựng kênh từ lâu với hơn 50.000 người theo dõi và cập nhật video đều đặn về sản phẩm.
Vòng Đời Dài Hơn
Các chuyên gia dự đoán rằng kẹp tóc hoa sứ sẽ có vòng đời tốt hơn so với các trào lưu kinh doanh theo trend khác. Mặt hàng này hữu dụng và có khả năng đa dạng hóa mẫu mã, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như tặng quà hay trang trí.
Nguồn: https://vnexpress.net
Xem bài viết gốc tại đây